How helpful do you find the tips in the talk? Have you used any of them

37

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 115)

Câu 29: Work in groups. Discuss these questions.

How helpful do you find the tips in the talk? Have you used any of them?

(Bạn thấy những lời khuyên trong buổi nói chuyện hữu ích như thế nào? Bạn đã sử dụng bất kỳ trong số chúng?)

Lời giải:

Mẫu 1:

The tips in the talk are very helpful. I have used the news appearing on trusted sites, which strengthens the information's credibility. I also pay attention to language and spelling/grammar errors to recognize less reliable sources.

Dịch:

Những lời khuyên trong buổi nói chuyện rất hữu ích. Tôi đã sử dụng tin tức xuất hiện trên các trang web đáng tin cậy, điều này giúp củng cố độ tin cậy của thông tin. Tôi cũng chú ý đến các lỗi ngôn ngữ và chính tả/ngữ pháp để phát hiện các nguồn kém tin cậy.

Mẫu 2:

I find all the tips interesting, and have tried the first tip myself. For example, I always go to official websites of famous newspapers to get news, and avoid tabloids on the Internet because they are full of gossip or opinions rather than facts and credible information. But I have never tried the other tips. I think I will try the second tip in the future. Instead of getting news from one source, perhaps I should try to check if the same news is reported on other trusted sites. The last tip will also be useful, but I think I will need better language skills to detect spelling, grammar mistakes and biases in news language.  

Hướng dẫn dịch:

Tôi thấy tất cả các mẹo đều thú vị và đã tự mình thử mẹo đầu tiên. Ví dụ, tôi luôn vào các trang web chính thức của các tờ báo nổi tiếng để lấy tin tức và tránh các tờ báo lá cải trên Internet vì chúng chứa đầy những câu chuyện tầm phào hoặc ý kiến ​​hơn là sự thật và thông tin đáng tin cậy. Nhưng tôi chưa bao giờ thử những lời khuyên khác. Tôi nghĩ tôi sẽ thử mẹo thứ hai trong tương lai. Thay vì nhận tin tức từ một nguồn, có lẽ tôi nên thử kiểm tra xem tin tức tương tự có được đưa tin trên các trang đáng tin cậy khác hay không. Mẹo cuối cùng cũng sẽ hữu ích, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ cần kỹ năng ngôn ngữ tốt hơn để phát hiện các lỗi chính tả, ngữ pháp và thành kiến ​​trong ngôn ngữ tin tức.

Đánh giá

0

0 đánh giá