Work in groups. Discuss the following question. Which of the Al applications do you think your school can adopt

23

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 115)

Câu 15: Work in groups. Discuss the following question. Which of the Al applications do you think your school can adopt?

(Làm việc theo nhóm. Thảo luận câu hỏi sau đây. Bạn nghĩ trường của bạn có thể áp dụng ứng dụng AI nào?)

Lời giải:

Mẫu 1:

I think my school can adopt educational chatbots to improve student learning effectiveness. Chatbots can offer immediate responses and help students get quick answers to questions related to assignments. In addition, they provide continuous support to students, allowing them to access information and assistance at any time, fostering a more flexible and personalized learning environment. This is a limitation that teachers can’t.

(Tôi nghĩ trường tôi có thể áp dụng chatbot giáo dục để nâng cao hiệu quả học tập của học sinh. Chatbots có thể đưa ra phản hồi ngay lập tức và giúp học sinh nhận được câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi liên quan đến bài tập. Ngoài ra, chúng còn cung cấp hỗ trợ liên tục cho sinh viên, cho phép họ truy cập thông tin và hỗ trợ bất cứ lúc nào, thúc đẩy môi trường học tập linh hoạt và cá nhân hóa hơn. Đây là một hạn chế mà giáo viên không thể làm được.)

Mẫu 2:

In my opinion, educational chatbots can be of great use at my school as they provide additional support to students before and after class. They can also help tutor weak students to keep up with the class progress and reduce the workload for many teachers.

Hướng dẫn dịch:

Theo tôi, chatbot giáo dục có thể được sử dụng rất nhiều ở trường của tôi vì chúng cung cấp hỗ trợ bổ sung cho học sinh trước và sau giờ học. Họ cũng có thể giúp dạy kèm những học sinh yếu để theo kịp tiến độ của lớp và giảm bớt khối lượng công việc cho nhiều giáo viên.

Đánh giá

0

0 đánh giá