Bài chung Định hướng Khoa học máy tính và Định hướng Tin học ứng dụng
Bài 1: Hệ điều hành
Bài 2: Thực hành sử dụng hệ điều hành
Bài 3: Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên internet
Bài 4: Bên trong máy tính
Bài 5: Kết nối máy tính với các thiết bị số
Bài 6: Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên internet
Bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên internet
Bài 8: Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử
Bài 9: Giao tiếp an toàn trên Internet
Bài 10: Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
Bài 11: Cơ sở dữ liệu
Bài 12: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
Bài 13: Cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 14: SQL - ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
Bài 15: Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
Bài 16: Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
Định hướng Khoa học máy tính - KNTT
Bài 17: Dữ liệu màng một chiều và hai chiều
Bài 18: Thực hành dữ liệu màng một chiều và hai chiều
Bài 19: Bài toán tìm kiếm
Bài 20: Thực hành bài toán tìm kiếm
Bài 21: Các thuật toán sắp xếp đơn giản
Bài 22: Thực hành bài toán sắp xếp
Bài 23: Kiểm thử và đánh giá chương trình
Bài 24: Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
Bài 25: Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
Bài 26: Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
Bài 27: Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
Bài 28: Thiết kế chương trình theo mô đun
Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
Bài 30: Thiết lập thư viện cho chương trình
Bài 31: Thực hành thiết lập thư viện chương trình
Định hướng Tin học ứng dụng - KNTT
Bài 17: Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
Bài 18: Thực hành xác định cấu trúc bẳng và các trường khóa
Bài 19: Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
Bài 20: Thực hành tạo lập các bảng có khóa ngoài
Bài 21: Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng
Bài 22: Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
Bài 23: Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
Bài 24: Thực hành sao lưu dữ liệu
Bài 25: Phần mềm chỉnh sửa ảnh
Bài 26: Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn
Bài 27: Công cụ vẽ và một số ứng dụng
Bài 28: Tạo ảnh động
Bài 29: Khám phá phần mềm làm phim
Bài 30: Biên tập phim
Bài 31: Thực hành tạo phim hoạt hình
Đề thi Tin học 11
Đề thi giữa kì 1
Đề thi Tin học 11 Học kì 1
Đề thi giữa kì 2
Đề thi Tin học 11 Học kì 2
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
© 2021 Vietjack165. All Rights Reserved.