After reading the article, who do you agree with, Hoa or Quang? Why

46

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 115)

Câu 28: Work in pairs. Discuss the following questions.

After reading the article, who do you agree with, Hoa or Quang? Why?

(Đọc xong bài viết bạn đồng tình với ai, Hoa hay Quang? Tại sao?)

Lời giải:

Mẫu 1:

I agree with Hoa because I prioritize reliable and fact-checked information sources that the traditional media has brought. I think in the future, digital media can not replace traditional one as there are many people have limited Internet access or struggle with using digital devices.

Dịch:

Tôi đồng ý với Hoa vì tôi ưu tiên những nguồn thông tin đáng tin cậy, đã được kiểm chứng thực tế mà các phương tiện truyền thông truyền thống mang lại. Tôi nghĩ trong tương lai, phương tiện truyền thông kỹ thuật số không thể thay thế phương tiện truyền thống vì có nhiều người có khả năng truy cập Internet hạn chế hoặc gặp khó khăn trong việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật số.

Mẫu 2:

I personally agree with Hoa. Digital media is very powerful, but not without limitations. They are not always reliable, have limited access in certain areas and not always easy to use for many people. Therefore, I believe that people will continue to combine different sources of information or types of media to take full advantage of each type. 

Hướng dẫn dịch:

Cá nhân tôi đồng ý với Hòa. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số rất mạnh mẽ nhưng không phải không có những hạn chế. Chúng không phải lúc nào cũng đáng tin cậy, có quyền truy cập hạn chế ở một số khu vực nhất định và không phải lúc nào cũng dễ sử dụng đối với nhiều người. Vì vậy, tôi tin rằng mọi người sẽ tiếp tục kết hợp các nguồn thông tin hoặc các loại phương tiện truyền thông khác nhau để tận dụng tối đa lợi thế của từng loại.

Đánh giá

0

0 đánh giá