Work in pairs. Discuss the following questions. Do you want to have the same type of robot? Why/Why not

21

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 115)

Câu 16: Work in pairs. Discuss the following questions. Do you want to have the same type of robot? Why/Why not?

(Làm việc theo cặp. Thảo luận các câu hỏi sau đây. Bạn có muốn có cùng loại robot không? Tại sao/ tại sao không?)

Lời giải:

Mẫu 1:

I don’t want to have the same type of robot. Because I have diverse needs that will be better addressed by different types of robots. Choosing different types of robots allows for greater customization to individual preferences.

(Tôi không muốn có cùng loại robot. Bởi vì tôi có những nhu cầu đa dạng mà sẽ được các loại robot khác nhau giải quyết tốt hơn. Việc chọn các loại robot khác nhau cho phép tùy chỉnh tốt hơn theo sở thích cá nhân.)

Mẫu 2:

I want to have a home robot but I want it to have more functions than Ally such as cleaning house, cooking meals or even going to the supermarket to buy food.

Hướng dẫn dịch:

Tôi muốn có một con robot ở nhà nhưng tôi muốn nó có nhiều chức năng hơn Ally như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn hay thậm chí là đi siêu thị mua đồ ăn.

Đánh giá

0

0 đánh giá