Work in pairs. Suggest some green solutions to replace one of the traditions

113

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 113)

Câu 44: Work in pairs. Suggest some green solutions to replace one of the traditions.

(Làm việc theo cặp. Đề xuất một số giải pháp xanh để thay thế một trong những truyền thống.)

Lời giải:

Cách 1:

Instead of releasing balloons or sky lanterns, consider using biodegradable kites. Kites can still provide a visually stunning and joyful experience, and they won't harm the environment.

(Thay vì thả bóng bay hoặc đèn trời, hãy cân nhắc sử dụng diều có thể phân hủy sinh học. Diều vẫn có thể mang lại trải nghiệm vui vẻ và ấn tượng về mặt thị giác, đồng thời chúng sẽ không gây hại cho môi trường.)

Cách 2:

We can buy a live Christmas tree with its roots still attached. We can plant it in a big pot, and it will continue to grow. When it is too big, we can plant it in our garden. This way, we won’t contribute to the waste produced by real Christmas trees thrown out every year.

Hướng dẫn dịch:

Chúng ta có thể mua một cây thông Noel còn sống với rễ vẫn còn dính trên đó. Chúng ta có thể trồng nó trong một cái chậu lớn và nó sẽ tiếp tục phát triển. Khi nó lớn quá, chúng ta có thể trồng nó trong vườn của mình. Bằng cách này, chúng ta sẽ không góp phần tạo ra rác thải do cây Giáng sinh thật bị vứt đi hàng năm.

Đánh giá

0

0 đánh giá