Which of the green habits in 2 have also become your habits

122

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 113)

Câu 39: Work in pairs. Discuss the following questions.

(Làm việc theo cặp. Thảo luận các câu hỏi sau đây.)

Which of the green habits in 2 have also become your habits? Which one would you like to develop in the future?

(Thói quen xanh nào ở bài 2 cũng đã trở thành thói quen của bạn? Bạn muốn phát huy thói quen nào trong tương lai?)

Lời giải:

Mẫu 1:

- I have brought my reusable water bottle when I go to school and my family has already reused plastic containers by keeping leftovers and putting them in the fridge. These are my green habits.

(Tôi đã mang theo chai nước có thể tái sử dụng khi đi học và gia đình tôi cũng đã tái sử dụng hộp nhựa bằng cách đựng thức ăn thừa và cho vào tủ lạnh. Đây là những thói quen xanh của tôi.)

- I would like to learn about recycling symbols in the future, which will help the recycling process easier.

(Tôi muốn tìm hiểu về các biểu tượng tái chế trong tương lai, điều này sẽ giúp quá trình tái chế dễ dàng hơn.)

Mẫu 2:

I myself have tried to use less plastic in my shopping and at home as Hai and Hoang suggest. Besides, I also bring a reusable water bottle to school like Phuong. But I have never paid attention to the numbers at the bottom of the plastic objects as Ha mentions, or rinsed out plastic objects carefully before recycling them as Binh recommends. So I think I will try to adopt Ha’s and Binh’s green habits in the future.

Hướng dẫn dịch:

Bản thân tôi đã cố gắng sử dụng ít đồ nhựa hơn khi đi mua sắm và ở nhà như Hải và Hoàng gợi ý. Ngoài ra, tôi còn mang bình nước tái sử dụng đến trường như Phương. Nhưng tôi chưa bao giờ để ý đến những con số dưới đáy đồ nhựa như Hà nhắc đến, hay rửa sạch đồ nhựa thật kỹ trước khi tái chế như Bình khuyên. Vì vậy tôi nghĩ mình sẽ cố gắng áp dụng thói quen sống xanh của Hà và Bình trong tương lai.

Đánh giá

0

0 đánh giá