What are some other festivals in the world celebrated in Viet Nam

22

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 113)

Câu 25: Work in groups. Discuss the questions.

(Làm việc nhóm. Thảo luận các câu hỏi.)

What are some other festivals in the world celebrated in Viet Nam? Why are they popular? (Một số lễ hội khác trên thế giới được tổ chức ở Việt Nam là gì? Tại sao chúng phổ biến?)

Gợi ý:

Mẫu 1:

Some Western festivals are celebrated in Viet Nam such as Valentine, Christmas, New Year Eve. The reasons why they are becoming popular are they are organised based on the solar calendar and they are organised all over the world. Moreover, many young Vietnamese people learn English as their second language so they want to celebrate these festivals to learn language and explore western cultures.

Hướng dẫn dịch:

Một số lễ hội phương Tây được tổ chức ở Việt Nam như Valentine, Giáng sinh, đêm giao thừa. Lý do khiến chúng trở nên phổ biến là vì chúng được tổ chức theo dương lịch và được tổ chức trên toàn thế giới. Hơn nữa, nhiều bạn trẻ Việt Nam học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai nên họ muốn tổ chức những lễ hội này để học ngôn ngữ và khám phá văn hóa phương Tây.

Mẫu 2:

In Vietnam, popular festivals from around the world include Christmas and the Mid-Autumn Festival. These celebrations are embraced for their festive atmospheres, cultural exchange opportunities, and the joy they bring to communities. The appeal lies in experiencing diverse traditions and connecting with the global community.

Dịch:

Ở Việt Nam, các lễ hội phổ biến trên khắp thế giới bao gồm Giáng sinh và Tết Trung thu. Những lễ kỷ niệm này được đón nhận vì bầu không khí lễ hội, cơ hội trao đổi văn hóa và niềm vui mà chúng mang lại cho cộng đồng. Sự hấp dẫn nằm ở việc trải nghiệm những truyền thống đa dạng và kết nối với cộng đồng toàn cầu.

Đánh giá

0

0 đánh giá