Work in pairs. Talk about how to reduce, reuse, and recycle paper

96

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 113)

Câu 40: Work in pairs. Talk about how to reduce, reuse, and recycle paper. Use these questions to help you.

(Làm việc theo cặp. Nói về cách giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế giấy. Sử dụng những câu hỏi này để giúp bạn.)

1. Which of the activities (a-i) above are you doing?

(Bạn đang thực hiện hoạt động nào (a-i) ở trên?)

2. Can you suggest more ideas? How will they help save the environment?

(Bạn có thể đề xuất thêm ý tưởng không? Chúng sẽ giúp bảo vệ môi trường như thế nào?)

Lời giải:

Mẫu 1:

1. I am printing on both sides of the paper, this cuts paper consumption in half and lowers the environmental impact of paper production. I also reuse paper by using the blank side of a sheet to take notes.

(Tôi đang in trên cả hai mặt giấy, điều này giúp giảm lượng giấy tiêu thụ xuống một nửa và giảm tác động đến môi trường của quá trình sản xuất giấy. Tôi cũng tái sử dụng giấy bằng cách sử dụng mặt trống của tờ giấy để ghi chép.)

2. I suggest people should participate in community recycling programs to ensure that paper waste is properly collected and recycled.

(Tôi đề nghị mọi người nên tham gia vào các chương trình tái chế cộng đồng để đảm bảo rằng rác thải giấy được thu gom và tái chế đúng cách.)

Mẫu 2:

1. I myself have tried options c (printing on both sides of the paper), f (using smart devices to take notes instead of using paper) and g (using the unprinted back of a sheet to take notes).

2. I suggest instead of throwing away old books, we can donate them to charity or send them to the school or local library. Cardboard boxes around the house could be used to store things, or turned into useful objects such as decorations, pencil cases or pen stands. These ways can save the environment by reusing paper, rather than throwing them away after a single use.

Hướng dẫn dịch:

1. Bạn đang thực hiện hoạt động nào (a-i) ở trên?

- Bản thân tôi đã thử các phương án c (in hai mặt giấy), f (dùng thiết bị thông minh để ghi chú thay vì dùng giấy) và g (dùng mặt sau chưa in của tờ giấy để ghi chú).

2. Bạn có thể đề xuất thêm ý tưởng được không? Họ sẽ giúp bảo vệ môi trường như thế nào?

- Tôi đề nghị thay vì vứt bỏ những cuốn sách cũ, chúng ta có thể quyên góp chúng cho tổ chức từ thiện hoặc gửi đến trường học hoặc thư viện địa phương. Những chiếc hộp bìa cứng quanh nhà có thể dùng để đựng đồ hoặc biến thành những đồ vật hữu ích như đồ trang trí, hộp đựng bút chì hay giá đựng bút. Những cách này có thể bảo vệ môi trường bằng cách tái sử dụng giấy, thay vì vứt chúng đi sau một lần sử dụng.

Đánh giá

0

0 đánh giá