Which job do you find most interesting and why

22

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 114)

Câu 36: Work in pairs. Discuss the following questions.

(Làm việc theo cặp. Thảo luận các câu hỏi sau đây.)

Which job do you find most interesting and why? Do you know any other unusual jobs around the world?

(Bạn thấy công việc nào thú vị nhất và tại sao? Bạn có biết công việc bất thường nào khác trên khắp thế giới không?)

Lời giải:

Cách 1:

- I think the “train pushers” job is interesting because it provides insight into the challenges of overcrowded spaces and the innovative solutions that arise to address it.

(Tôi nghĩ công việc đẩy tàu rất thú vị vì nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về những thách thức của không gian quá đông đúc và các giải pháp sáng tạo nảy sinh để giải quyết nó.)

- Other unusual jobs:

(Các công việc bất thường khác)

Professional Sleeper: Some hotels hire individuals to test the comfort of beds and mattresses, essentially paying them to sleep.

(Người ngủ chuyên nghiệp: Một số khách sạn thuê người kiểm tra độ thoải mái của giường và nệm, về cơ bản là trả tiền cho họ để ngủ.)

Pet Food Taster: Quality control for pet food involves taste-testing to ensure it meets certain standards.

(Người thử thức ăn cho thú cưng: Kiểm soát chất lượng thức ăn cho thú cưng bao gồm việc kiểm tra mùi vị để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định.)

Cách 2:

I think being a window cleaner is the most interesting because it challenges our ability. I can overcome my fear and become braver. However, it can be dangerous working at this height.

Hướng dẫn dịch:

Tôi nghĩ nghề lau cửa sổ là thú vị nhất vì nó thách thức khả năng của chúng tôi. Tôi có thể vượt qua nỗi sợ hãi và trở nên dũng cảm hơn. Tuy nhiên, làm việc ở độ cao này có thể nguy hiểm.

Đánh giá

0

0 đánh giá