What do you think is the biggest advantage of urbanisation

22

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 114)

Câu 23: Work in groups. Discuss the following question.

(Làm việc theo nhóm. Thảo luận câu hỏi sau đây.)

What do you think is the biggest advantage of urbanisation?

(Bạn nghĩ lợi ích lớn nhất của đô thị hóa là gì?)

Lời giải:

Mẫu 1:

I think the biggest advantage of urbanisation is job opportunities. Urban areas typically offer a wide range of job opportunities in diverse sectors. The concentration of businesses and services attracts a diverse workforce, leading to a more dynamic job market.

(Tôi nghĩ lợi ích lớn nhất của đô thị hóa là cơ hội việc làm. Các khu vực thành thị thường cung cấp nhiều cơ hội việc làm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự tập trung của các doanh nghiệp và dịch vụ thu hút lực lượng lao động đa dạng, dẫn đến thị trường việc làm năng động hơn.)

Mẫu 2:

I think the biggest advantage of urbanisation is the opportunity to get access to better health services. This is because most of the big hospitals with the best medical facilities are often located in big cities. When people have better health services, they will have a healthier body and enjoy their life.

Hướng dẫn dịch:

Tôi nghĩ lợi ích lớn nhất của đô thị hóa là cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế tốt hơn. Điều này là do hầu hết các bệnh viện lớn với cơ sở y tế tốt nhất thường nằm ở các thành phố lớn. Khi mọi người có dịch vụ y tế tốt hơn, họ sẽ có cơ thể khỏe mạnh hơn và tận hưởng cuộc sống.

Đánh giá

0

0 đánh giá