Teaching English as a foreign language can be a great way to travel around the world and earn money

640

Tailieumoi.vn giới thiệu bộ câu hỏi ôn tập Tiếng anh có đáp án được biên soạn bám sát chương trình học giúp bạn ôn luyện và bổ sung kiến thức môn Tiếng anh để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng anh có đáp án (phần 16)

Câu 14: Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks

Teaching English as a foreign language can be a great way to travel around the world and earn money at the same time. However, some graduates actually like the idea of (1) ______  a career in teaching English, and there are numerous courses at various (2) ______, from the basic certificates to the diploma or even the master’s.

To find the right course, a good place to start is TEFL.com – an Internet site with lots of relevant information and helpful (3)______ including a full list of places in the UL offering courses. The site also offers assistance to qualified graduates (4) ______ finding work.

When deciding on a course, the best thing to do is to look at what your needs are. If you want a career in teaching English, then definitely find one designed for that (5) ______, such as an MA or diploma; but if you want to travel around the world, then do a shorter course that will supply you with teaching skills.

Câu 1: A. tracking    B. chasing C. hunting             D. following

Câu 2: A. levels                B. categories           C. groups                 D. classes

Câu 3: A. opinion            B. suggestion C. advice                D. idea

Câu 4: A. to         B. for   C. at D. in

Câu 5: A. function            B. use                    C. aim                     D. purpose

Lời giải:

Đáp án: 

1B

2A

3B

4D

5D

Giải thích:

1. 

Chase: theo đuổi = pursue a career

Track: lần theo dấu vết 

Hunt = search

Follow: tuân theo, nghe theo

2.

Levels: cấp độ

Categories: loại, hạng mục

Groups: nhóm

Classes: lớp học/ tầng lớp

3. Suggestion = đề xuất/ đề nghị

4. Assistance in doing st / to do sth: hỗ trợ làm việc gì đó

5. for purpose = có mục đích

Dịch: 

Dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ có thể là một cách tuyệt vời để đi du lịch vòng quanh thế giới và kiếm tiền cùng một lúc. Tuy nhiên, một số sinh viên tốt nghiệp thực sự thích ý tưởng theo đuổi sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh, và có rất nhiều khóa học ở các cấp độ khác nhau, từ chứng chỉ cơ bản đến bằng tốt nghiệp hoặc thậm chí là thạc sĩ.

Để tìm khóa học phù hợp, một nơi tốt để bắt đầu là TEFL.com – một trang Internet có nhiều thông tin liên quan và gợi ý hữu ích bao gồm danh sách đầy đủ các địa điểm trong các khóa học cung cấp của UL. Trang web cũng cung cấp hỗ trợ cho sinh viên tốt nghiệp đủ điều kiện trong việc tìm kiếm việc làm.

Khi quyết định chọn một khóa học, điều tốt nhất cần làm là xem nhu cầu của bạn là gì. Nếu bạn muốn có một sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh, thì hãy chắc chắn tìm một công việc được thiết kế cho mục đích đó, chẳng hạn như bằng Thạc sĩ hoặc bằng tốt nghiệp; nhưng nếu bạn muốn đi du lịch vòng quanh thế giới, thì hãy tham gia một khóa học ngắn hơn để cung cấp cho bạn kỹ năng giảng dạy.

Đánh giá

0

0 đánh giá