Natural diisasters are extreme. Sudden events cused by environmental factore thst injure people and damage property

11

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 99)

Câu 22: Read the following passage carefully, then write True or False of each statement

Natural diisasters are extreme. Sudden events cused by environmental factore thst injure people and damage property. There are many kinds of natural disasters:hurrucanes, tornadoes, floods, tsunamis, earthquakes, landslides, windstoems, ect.These disasters may happen anywher on the earth without warnings.A lot of advances in technology have helped to forecast the occirrence of natural disasters, therefore, there has been a decline in the number of deaths as well as financial losses. However, there are still unpredictable disasters that could cause tremendous damage to human bengs. Even when a disaster is accurately forecast, little can be done to reduce its strength. All we can do is to prepare ourselves to stay away from it as far as possible

1. Natural disasters are easy to forecast

2. Natural disasters which are caused by environmental factores can neever injure people and damage property

3. Humans can’t keep natural disasters ubder strict control, but they can get well-prepared and try to forecast as accurately as possible

4. Once a disasterhappens, there will be little to be done ro reduce its strength

Lời giải:

1. False: Đoạn văn nêu rõ rằng mặc dù có nhiều tiến bộ trong công nghệ đã giúp dự đoán các thảm họa tự nhiên, nhưng vẫn có những thảm họa không thể dự đoán chính xác và sức mạnh của chúng không thể được giảm bớt nhiều.

Giải thích: Đoạn văn chỉ ra rằng thảm họa tự nhiên không phải lúc nào cũng dễ dàng dự đoán và vẫn có những thảm họa không thể dự đoán chính xác.

2. False: Đoạn văn đề cập rằng thảm họa tự nhiên do các yếu tố môi trường gây ra có thể gây thương tích cho con người và thiệt hại tài sản.

Giải thích: Đoạn văn xác nhận rằng thảm họa tự nhiên có thể gây ra thiệt hại cho con người và tài sản.

3. True: Đoạn văn nêu rõ rằng mặc dù không thể kiểm soát chặt chẽ các thảm họa tự nhiên, con người có thể chuẩn bị tốt và cố gắng dự đoán chính xác nhất có thể.

Giải thích: Đoạn văn cho biết con người không thể kiểm soát hoàn toàn các thảm họa tự nhiên nhưng có thể chuẩn bị và dự đoán để giảm thiểu thiệt hại.

4. True: Đoạn văn nêu rõ rằng mặc dù không thể kiểm soát chặt chẽ các thảm họa tự nhiên, con người có thể chuẩn bị tốt và cố gắng dự đoán chính xác nhất có thể.

Giải thích: Đoạn văn cho biết con người không thể kiểm soát hoàn toàn các thảm họa tự nhiên nhưng có thể chuẩn bị và dự đoán để giảm thiểu thiệt hại.

Đánh giá

0

0 đánh giá