If you would like to go to a beautiful, faraway place, you should choose the Hawaiian Islands

8

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 91)

Câu 14: Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi. (0,8điểm)

If you would like to go to a beautiful, faraway place, you should choose the Hawaiian Islands. Located in the middle of the Pacific Ocean, in 1959 the islands became the 50th state of the U.S. Of all the Hawaiian Islands, Kauai is the best place for vacation as it is called a tropical paradise. With increasing tourist attraction, its population is getting higher especially in hot seasons. Because thick green rainforests cover the island, the air makes your skin soft and smooth. There is little air pollution here, and no stress. The beaches of Kauai are large part of its beauty; they are all peaceful clean white sands. If you want to meet colourful undersea creatures, you will have to take a short course for diving. You need an enrolment to get training from professional divers. They also make wide explanations for the characteristics of the ocean. As soon as you make up your mind, reserve your place, buy your ticket and say goodbye to your stressful city! 

 Where is Hawaii located?

Lời giải:

In (the middle of) the Pacific Ocean/ It/ Hawaii is located in (the middle of) the Pacific Ocean.

Dẫn chứng câu 2 đoạn 1

“In (the middle of) the Pacific Ocean”

Dịch đoạn văn

Nếu bạn muốn đến một nơi đẹp đẽ và xa xôi, bạn nên chọn quần đảo Hawaii. Nằm giữa Thái Bình Dương, vào năm 1959, các đảo này trở thành tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ. Trong tất cả các đảo ở Hawaii, Kauai là nơi tốt nhất để nghỉ dưỡng vì được gọi là thiên đường nhiệt đới. Với sự thu hút ngày càng tăng của du khách, dân số của đảo cũng tăng cao, đặc biệt là trong mùa nóng. Do các khu rừng mưa dày đặc bao phủ đảo, không khí ở đây làm cho da bạn mềm mại và mịn màng. Ở đây có rất ít ô nhiễm không khí và không có căng thẳng. Các bãi biển của Kauai là một phần lớn của vẻ đẹp nơi đây; tất cả đều là cát trắng sạch sẽ và yên bình. Nếu bạn muốn gặp những sinh vật dưới biển đầy màu sắc, bạn sẽ phải tham gia một khóa học ngắn về lặn. Bạn cần đăng ký để được hướng dẫn từ những thợ lặn chuyên nghiệp. Họ cũng giải thích rộng rãi về các đặc điểm của đại dương. Ngay khi bạn quyết định, hãy đặt chỗ, mua vé và tạm biệt thành phố bận rộn của bạn!

Đánh giá

0

0 đánh giá