Will robots change our lives in the future

53

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu các dạng bài tập môn Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, các dạng bài tập thường gặp giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 74)

Đề bài: Read the passage and choose the best answer.

Will robots change our lives in the future? It's a funny question to ask when they're changing our lives now in so many ways and they have been for years. From the first time you saw a toaster (1) ________ by itself, we've casually accepted that machines can be trusted to do things for us.

Right now, all modern technology is designed to (2) _________ the world to you: phone, radio, television, internet, but if trends continue, robots will soon bring you to the world, everywhere, and at the (3) _______ of thought.

It's a future goal - something we know we (4) _______ do. Robots won't just change our lives in the future, they'll expand them. Not just for fun. but for necessity. We've taken the first steps into welcoming them (5) _______ our homes, we just have to wait a bit to proctor them into making US more human. Do you agree?

1.

A. pop up

B. to pop up

C. popping up

D. popped up

2.

A. transport

B. fetch

C. carry

D. bring

3.

A. tempo

B. speed

C. beat

D. rate

4.

A. need

B. may

C. can

D. ought

5.

A. into

B. with

C. for

D. from

Lời giải:

Đáp án:

1. A

2. D

3. B

4. C

5. A

Giải thích:

1. saw + sb/sth + V-inf: nhìn thấy ai/cái gì làm gì đó (nhìn thấy toàn bộ sự việc từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc)

2. bring sth to sb: mang lại cái gì cho ai

3.

A. tempo (n): nhịp điệu

B. speed (n): tốc độ

C. beat (n): tiết tấu

D. rate (n): tỷ lệ

=> speed of thoughts: tốc độ suy nghĩ

4.

A. need + V-inf: cần làm gì

B. may + V-inf: có lẽ làm gì

C. can + V-inf: có thể làm gì

D. ought + to V-inf: nên làm gì

5. welcome sb into one’s home: mời ai vào nhà

Dịch:

Robot sẽ thay đổi cuộc sống của chúng ta trong tương lai? Đó là một câu hỏi buồn cười khi đặt ra khi họ đang thay đổi cuộc sống của chúng ta theo nhiều cách và họ đã làm như vậy trong nhiều năm. Ngay từ lần đầu tiên bạn nhìn thấy một chiếc máy nướng bánh mì tự hoạt động, chúng ta đã thản nhiên chấp nhận rằng máy móc có thể được tin cậy để làm mọi việc cho chúng ta.

Ngay bây giờ tất cả công nghệ hiện đại đều được thiết kế để mang thế giới đến với bạn: điện thoại, radio, tivi, internet, nhưng nếu xu hướng này tiếp tục, robot sẽ sớm đưa bạn đến với thế giới, ở mọi nơi và với tốc độ suy nghĩ.

Đó là mục tiêu trong tương lai - điều mà chúng tôi biết mình có thể làm được. Robot sẽ không chỉ thay đổi cuộc sống của chúng ta trong tương lai mà còn mở rộng chúng. Không chỉ để cho vui. nhưng vì sự cần thiết. Chúng tôi đã thực hiện những bước đầu tiên để chào đón họ vào nhà của mình, chúng tôi chỉ cần đợi một chút để thúc đẩy họ biến Hoa Kỳ trở nên nhân văn hơn. Bạn có đồng ý không?

Đánh giá

0

0 đánh giá