Many people dream of a ____(relax) holiday on a tropical island

41

Tailieumoi.vn giới thiệu bộ câu hỏi ôn tập Tiếng anh có đáp án được biên soạn bám sát chương trình học giúp bạn ôn luyện và bổ sung kiến thức môn Tiếng anh để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng anh có đáp án (phần 63)

Câu 31: Complete the passage with an appropriate form of the word in the bracket.

Many people dream of a ____(relax) holiday on a tropical island. They imagine _______(end) golden beaches, the _____(warm) of the sea, and clear blue skies. The _____(true) is that a tropical holiday is even more ______ (enjoy). Most Caribbean islands are very ________ (peace). They are clean and _____(pollute), and the islanders are always ________(hospitality). Although the hotels are often large and ________(luxury), the welcome you receive is far from ________(person). Most visitors do not want the ___(popular) of these islands to increase. They want to keep their secrets to themselves.

Lời giải:

Đáp án:

1. relaxing

2. ended

3. warming

4. truth

5. enjoyable

6. peaceful

7. unpolluted

8. hospital

9. luxurious

10. personal

11. popularity

 

Dịch bài đọc:

Nhiều người mơ về một kỳ nghỉ thư giãn trên một hòn đảo nhiệt đới. Họ tưởng tượng ra những bãi biển vàng óng, hơi ấm của biển và bầu trời trong xanh. Sự thật là một kỳ nghỉ nhiệt đới thậm chí còn thú vị hơn. Hầu hết các đảo Caribbean rất yên bình. Chúng sạch sẽ và không bị ô nhiễm, và người dân đảo luôn hiếu khách. Mặc dù các khách sạn thường lớn và sang trọng, nhưng sự chào đón mà bạn nhận được không phải là cá nhân. Hầu hết du khách không muốn sự nổi tiếng của những hòn đảo này tăng lên. Họ muốn giữ bí mật cho riêng mình.

Đánh giá

0

0 đánh giá