Imagine that you have just received an interesting book as a birthday present from your friend, Laura. In about 80-100 words, write a thank-you letter to her.

572

ailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh (Phần 27)

Câu 67: Imagine that you have just received an interesting book as a birthday present from your friend, Laura. In about 80-100 words, write a thank-you letter to her.

Lời giải:

Gợi ý: 

Dear Laura, 

I just wanted to take a moment to thank you for the amazing birthday present you got me. I was absolutely thrilled to discover that you gave me a book that I have had on my reading list for ages! The cover alone is stunning, and I could hardly wait to dive in. Thanks so much for taking the time to get such a thoughtful gift. Your friendship means the world to me, and I am so grateful to have you in my life. I can't wait to let you know what I thought of the book. Thanks again for making my day so special with your thoughtful gift. 

Much love,

Lan

Dịch: 

Laura thân mến,

Tôi chỉ muốn dành một chút thời gian để cảm ơn bạn vì món quà sinh nhật tuyệt vời mà bạn đã tặng cho tôi. Tôi vô cùng vui mừng khi phát hiện ra rằng bạn đã tặng tôi một cuốn sách mà tôi đã có trong danh sách đọc của mình từ lâu! Chỉ riêng trang bìa đã gây ấn tượng mạnh và tôi rất nóng lòng muốn đọc thử. Cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian để nhận được một món quà chu đáo như vậy. Tình bạn của bạn có nghĩa là cả thế giới đối với tôi, và tôi rất biết ơn khi có bạn trong đời. Tôi nóng lòng muốn cho bạn biết suy nghĩ của tôi về cuốn sách. Cảm ơn một lần nữa vì đã làm cho ngày của tôi trở nên đặc biệt với món quà chu đáo của bạn.

Yêu bạn nhiều,

Lan

Đánh giá

0

0 đánh giá