Write paragraph describing your favorite school subject in around 160 words

61

Tailieumoi.vn giới thiệu bộ câu hỏi ôn tập Tiếng anh có đáp án được biên soạn bám sát chương trình học giúp bạn ôn luyện và bổ sung kiến thức môn Tiếng anh để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng anh có đáp án (phần 49)

Câu 21: Write paragraph describing your favorite school subject in around 160 words.

Lời giải:

Gợi ý:

My favorite school subject is literature. As an avid reader and a lover of words, delving into the world of classic and contemporary literary works is a source of immense joy and fascination for me. The subject brings stories, characters, and themes to life, encouraging critical thinking and deep analysis. Through exploring various genres and authors, I am transported to different time periods and cultures, gaining valuable insights into the human experience. The subject also hones my communication skills, as it requires me to articulate my interpretations effectively through writing and class discussions. Moreover, literature fuels my creativity, inspiring me to write my own stories and poetry. Overall, this subject stimulates my intellectual curiosity and provides an enriching and fulfilling educational experience.

Dịch: 

Môn học yêu thích của tôi là văn học. Là một người ham đọc sách và yêu ngôn từ, việc khám phá thế giới của các tác phẩm văn học cổ điển và đương đại là nguồn vui và sự mê hoặc to lớn đối với tôi. Môn học đưa các câu chuyện, nhân vật và chủ đề vào cuộc sống, khuyến khích tư duy phản biện và phân tích sâu sắc. Thông qua việc khám phá nhiều thể loại và tác giả khác nhau, tôi được đưa đến những khoảng thời gian và nền văn hóa khác nhau, thu được những hiểu biết quý giá về trải nghiệm của con người. Môn học này cũng trau dồi kỹ năng giao tiếp của tôi, vì nó yêu cầu tôi phải trình bày rõ ràng những diễn giải của mình một cách hiệu quả thông qua viết và thảo luận trong lớp. Hơn nữa, văn học thúc đẩy sự sáng tạo của tôi, truyền cảm hứng cho tôi viết những câu chuyện và bài thơ của riêng mình. Nhìn chung, môn học này kích thích trí tò mò trí tuệ của tôi và mang lại trải nghiệm giáo dục phong phú và đầy đủ.

Đánh giá

0

0 đánh giá