Thank you for your interest in Stellinga International College. As an international student, we are sure you

771

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng Anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng Anh. Mời các bạn đón xem:

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh (Phần 47)

Câu 52: Read the paragraph and answer the questions.

Applying to Stellinga College

Why Stellinga?

Thank you for your interest in Stellinga International College. As an international student, we are sure you will find our college an exciting place to study, with like-minded and ambitious people.

Preparing and submitting your application

We have tried to make the application process as easy as possible for you, but there are a number of procedures you must follow.

All our courses are taught in English, so first of all you will probably need to submit evidence of your English language ability. We require an IELTS score of 6.5. You will also have to send us your secondary school diploma, so that we can evaluated it.

We will also require a personal statement. This is a text of up to 1,000 words in which you introduce yourself, explain your interest in our college, and why you want to study your chosen course.

If you are from outside the European Union (EU), it is important that you have an entrance visa before you come to study in the Netherlands, but we will apply for this for you.

We now only accept online applications, so please ensure that you have all your documents ready to upload before you begin. Any documents that are not in English originally will also need to be translated and the translation also uploaded.

You will need a passport photograph; a copy of your passport; copies of all your certificates and diplomas; your proof of language ability; and your personal statement in English.

What happens next?

Your application will then be considered. If your initial application is successful, you will be invited for an interview. This will be conducted in English via skype, over the phone or on site. You will talk to two or three members of staff for up to 30 minutes. We aim to inform you of our decision in writing, within 4 weeks. There are several possible outcomes: you may not have been successful; you may be offered a place on the waiting list. You will need to reply to any offers within two weeks, otherwise your place may be offered to somebody else.

Good luck with your application.

Online Application Procedure

Stage 1: Getting documents together- Document checklist

Stage 2: Submitting the application online

Stage 3: (1) __________- (8) __________ or held by Skype or (9) __________

If you are not (10) __________, the process ends here

Stage 4: Our decision- We will either offer you a place immediately or put on a (11) __________

Stage 5: Your reply

Lời giải:

Đáp án:

(1) interview 

(8) on site

(9) phone

(10) successful

(11) waiting list

Giải thích:

(1) Dẫn chứng “Your application will then be considered. If your initial application is successful, you will be invited for an interview.”

(8) Dẫn chứng “This will be conducted in English via Skype, over the phone or on site.”

(9) Dẫn chứng “This will be conducted in English via Skype, over the phone or on site.”

(10) Dẫn chứng “There are several possible outcomes: you may not have been successful; you may be offered a place on the waiting list.”

(11) Dẫn chứng “There are several possible outcomes: you may not have been successful; you may be offered a place on the waiting list.”

Dịch:

Nộp đơn vào Cao đẳng Stellinga

Tại sao lại là Stellinga?

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Cao đẳng Quốc tế Stellinga. Là một sinh viên quốc tế, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy trường đại học của chúng tôi là một nơi thú vị để học tập, với những con người có cùng chí hướng và tham vọng.

Chuẩn bị và nộp đơn của bạn

Chúng tôi đã cố gắng làm cho quy trình đăng ký trở nên dễ dàng nhất có thể cho bạn, nhưng có một số thủ tục bạn phải tuân theo.

Tất cả các khóa học của chúng tôi đều được dạy bằng tiếng Anh, vì vậy trước hết bạn có thể cần phải nộp bằng chứng về khả năng tiếng Anh của mình. Chúng tôi yêu cầu điểm IELTS 6.5. Bạn cũng sẽ phải gửi cho chúng tôi bằng tốt nghiệp trung học của bạn để chúng tôi có thể đánh giá nó.

Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu một tuyên bố cá nhân. Đây là một văn bản dài tới 1.000 từ, trong đó bạn giới thiệu bản thân, giải thích sự quan tâm của bạn đối với trường đại học của chúng tôi và lý do tại sao bạn muốn học khóa học đã chọn.

Nếu bạn đến từ bên ngoài Liên minh Châu Âu (EU), điều quan trọng là bạn phải có thị thực nhập cảnh trước khi đến học tại Hà Lan, nhưng chúng tôi sẽ xin thị thực này cho bạn.

Chúng tôi hiện chỉ chấp nhận các đơn đăng ký trực tuyến, vì vậy vui lòng đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn tất cả tài liệu để tải lên trước khi bắt đầu. Bất kỳ tài liệu nào không phải bằng tiếng Anh ban đầu cũng sẽ cần được dịch và bản dịch cũng được tải lên.

Bạn sẽ cần một bức ảnh hộ chiếu; một bản sao hộ chiếu của bạn; bản sao của tất cả các chứng chỉ và văn bằng của bạn; bằng chứng về khả năng ngôn ngữ của bạn; và tuyên bố cá nhân của bạn bằng tiếng Anh.

Chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Ứng dụng của bạn sau đó sẽ được xem xét. Nếu ứng dụng ban đầu của bạn thành công, bạn sẽ được mời phỏng vấn. Điều này sẽ được tiến hành bằng tiếng Anh qua skype, qua điện thoại hoặc tại chỗ. Bạn sẽ nói chuyện với hai hoặc ba nhân viên trong tối đa 30 phút. Chúng tôi mong muốn thông báo cho bạn về quyết định của chúng tôi bằng văn bản, trong vòng 4 tuần. Có một số kết quả có thể xảy ra: bạn có thể không thành công; bạn có thể được cung cấp một vị trí trong danh sách chờ đợi. Bạn sẽ cần trả lời bất kỳ đề nghị nào trong vòng hai tuần, nếu không, vị trí của bạn có thể được cung cấp cho người khác.

Chúc may mắn với ứng dụng của bạn.

Thủ tục đăng ký trực tuyến

Giai đoạn 1: Thu thập tài liệu cùng nhau- Danh sách kiểm tra tài liệu

Giai đoạn 2: Nộp hồ sơ trực tuyến

Giai đoạn 3: Phỏng vấn - tại chỗ hoặc qua Skype hoặc điện thoại

Nếu bạn không thành công, quá trình kết thúc tại đây

Giai đoạn 4: Quyết định của chúng tôi- Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vị trí ngay lập tức hoặc đưa vào danh sách chờ.

Giai đoạn 5: Trả lời của bạn

Đánh giá

0

0 đánh giá