TOP 10 Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường

33

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường

Đề bài: Viết đoạn văn nêu lí do em tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường - Mẫu 1

Em phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường vì một số lý do sau. Đầu tiên, việc sử dụng điện thoại trong giờ học có thể phân tâm học sinh, làm giảm hiệu quả học tập. Học sinh có thể bị cuốn vào các trò chơi, mạng xã hội và không tập trung vào bài giảng của giáo viên. Thứ hai, việc tiếp xúc quá sớm với các thiết bị điện tử có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, làm giảm khả năng tương tác xã hội và giao tiếp trực tiếp. Thứ ba, việc sử dụng điện thoại không kiểm soát còn tiềm ẩn rủi ro về an toàn thông tin cá nhân và tiếp xúc với nội dung không phù hợp trên internet. Cuối cùng, việc mang điện thoại đến trường còn tạo điều kiện cho việc so sánh và ghen tị giữa các học sinh về giá trị thiết bị họ sở hữu. Do đó, em cho rằng học sinh tiểu học không nên mang điện thoại thông minh đến trường để đảm bảo môi trường học tập lành mạnh và hiệu quả.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường - Mẫu 2

Em tán thành việc học sinh tiểu học mang điện thoại đến trường. Vì việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường có thể được đánh giá tích cực nếu được sử dụng một cách hợp lý và có sự giám sát từ phía giáo viên và phụ huynh. Đầu tiên, điện thoại thông minh có thể trở thành một công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả cho học sinh. Các ứng dụng và tài nguyên trực tuyến trên điện thoại có thể giúp học sinh nắm bắt kiến thức một cách linh hoạt và đa dạng hơn. Thứ hai, việc sử dụng điện thoại thông minh cũng giúp học sinh phát triển kỹ năng công nghệ và khả năng tìm kiếm thông tin, kỹ năng mà ngày nay ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội hiện đại. Cuối cùng, trong một số trường hợp, điện thoại thông minh cũng có thể là một công cụ liên lạc giữa học sinh và phụ huynh, giúp tạo điều kiện cho sự giao tiếp và liên kết giữa nhà trường và gia đình.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường - Mẫu 3

Gần đây, việc cho phép học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường đã có nhiều sự đồng tình. Tuy nhiên, em không ủng hộ ý kiến này. Việc sử dụng điện thoại trong lớp học có thể gây ra sự phân tán chú ý của các em, ảnh hưởng đến việc tiếp thu bài giảng và thực hiện các hoạt động học tập. Nhìn chung, em không tán thành ý kiến cho phép học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường vì nó có nhiều bất lợi hơn lợi ích.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường - Mẫu 4

Đối với vấn đề cho phép học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường thì em không ủng hộ quan điểm này. Vì việc quản lý, kiểm soát sử dụng điện thoại trong trường học cũng là một khó khăn với thầy cô và sẽ gặp nhiều tình trạng bị mất trộm. Vì thế em không tán thành ý kiến trên và học sinh tiểu học nên hạn chế mang những thiết bị công nghê đắt tiền đến lớp.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường - Mẫu 5

Trong thời đại công nghệ số, việc cho phép học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường đang nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, em không đồng tình với ý kiến này. Vì việc mang điện thoại cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như lạm dụng và sử dụng không đúng mục đích. Vậy nên em không đồng ý khi học sinh tiểu học đã sử dụng điện thoại và mang đến lớp.

Đoạn văn tán thành hoặc phản đối việc học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường - Mẫu 6

Thời gian gần đây, việc cho phép học sinh tiểu học mang điện thoại thông minh đến trường đã trở thành một vấn đề được nhiều người quan tâm. Có một số loại ích cho học sinh như liên hệ với bố mẹ, tìm hiểu kiến thức nhưng em không tám thành viên ý kiến này. Vì việc sử dụng điện thoại quá nhiều có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thể chất và tinh thần của học sinh, như mỏi mắt, đau đầu, rối loạn giấc ngủ. Với độ tuổi còn nhỏ nên học sinh tiểu học không nên dành quá nhiều thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ.

Đánh giá

0

0 đánh giá