TOP 10 Kết bài cho bài văn tả người lớp 5 SIÊU HAY

15

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Kết bài cho bài văn tả người hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Kết bài cho bài văn tả người

Đề bài: Viết đoạn kết bài cho bài văn tả người.

TOP 10 Mở bài cho bài văn tả người lớp 5 SIÊU HAY (ảnh 1)

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 1

Bác Tư không chỉ là người hàng xóm xuất sắc mà còn là một người thầy tận tâm đối với tôi. Tôi luôn xem bác ấy như một nguồn động viên và mục tiêu để phát triển và hoàn thiện bản thân hàng ngày.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 2

Em yêu thương chị gái của mình nhiều lắm. Chị là tấm gương sáng cho em noi theo mỗi ngày. Có chị ở bên, em luôn được hạnh phúc và vui vẻ. Chị tựa như một thiên thần hộ mệnh mà ông trời đã gửi đến cho em. Em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt. Để tương lai có thể giúp cho chị thật nhiều việc, như hiện tại chị vẫn đang làm cho em vậy.

TOP 10 Mở bài cho bài văn tả người lớp 5 SIÊU HAY (ảnh 2)

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 3

Tôi rất tự hào khi là con trai của bố, con sẽ luôn ghi nhớ những điều bố dạy bảo và sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ công ơn của bố.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 4

Anh em cần cù học tập là tấm gương tốt để em noi theo. Trong bao nhiêu thăng trầm của gia đình, sự siêng năng học tập của anh chính là niềm an ủi của ba mẹ em. Anh thường tâm sự với em: “Bất cứ giá nào, anh phải đạt được ý nguyện: tốt nghiệp ra trường với bằng kỹ sư giỏi.” Lời anh nói cũng chính là lời khuyên nhủ em học tập. Em hứa sẽ noi gương anh học tập giỏi, chuyên cần.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 5

Rồi theo thời gian mẹ của em cũng sẽ già đi, sẽ thay đổi rất nhiều, em sẽ cố gắng mang lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho mẹ, là niềm tự hào của mẹ để mỗi khoảnh khắc bên mẹ đều là hạnh phúc.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 6

Chị Hai em giỏi giang, dịu dàng lại xinh đẹp như vậy nên trong xóm mọi người ai cũng yêu quý chị. Hôm trước, đi học về ngang nhà chú Tư hàng xóm, em nghe cô Tư nói với bé Na: “Na ăn mau, chóng lớn để xinh đẹp và giỏi như chị Hai nhà bác Tùng kìa!", bé Na nghe mẹ nói vậy cười toe toét. Em nghe vậy thấy trong lòng mình vui lắm. Em yêu chị mình vô cùng.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 7

Bố chính là người hùng trong trái tim của em. Chỉ cần có bố ở bên, là em cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn nhiều. Bố cổ vũ và truyền niềm tin cho em thực hiện ước mơ của mình. Vừa là một người bố, vừa là một người bạn, một người thầy, lúc nào bố cũng sẵn sàng đồng hành và sẻ chia cùng em trên con đường trưởng thành. Em sẽ cố gắng hết sức mình, để bố có thể kể về em bằng sự tự hào, giống như khi em giới thiệu bố của mình với các bạn vậy.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 8

Bố là người trụ cột trong gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và cho em. Bố luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho em. Em rất yêu quý và kính trọng bố. Bố là tấm gương sáng cho em noi theo. Em hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của bố.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 9

Đối với em, chị Hòa vừa là chị gái nhưng cũng là một người bạn thân thiết. Từ nhỏ tới lớn, lúc nào chị cũng kề bên, dạy em học, rủ em chơi, chỉ dạy cho em những điều thú vị. Chị cũng luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với em mọi điều một cách chân thành. Em mong rằng, chị ấy lúc nào cũng vui vẻ và đạt được ước mơ trở thành sinh viên của Đại học Ngoại Thương. Chỉ cần chị ấy hạnh phúc là em cũng thấy hạnh phúc rồi.

Kết bài cho bài văn tả người - Mẫu 10

Năm tháng thấm thoắt thoi đưa, bà của em ngày một nhiều tuổi. Cùng với sự trưởng thành của em, là sự già đi của bà. Hiểu được điều đó, nên em luôn trân quý mỗi ngày được ở bên cạnh bà. Tình yêu của em hóa thành hành động cụ thể. Em quấn quýt bên bà mỗi khi được ở nhà, nằm vào lòng bà để được bà vỗ vễ, khen ngợi. Khi ở bên cạnh bà, em như hóa thành đứa trẻ thơ dại, được nhõng nhẽo, được cưng chiều. Em mong rằng bà sẽ luôn khỏe mạnh và vui tươi như thế mãi, để em được ở bên bà lâu thật lâu.

Đánh giá

0

0 đánh giá