Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học
Đề bài: Viết đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối sự việc đó: Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học - Mẫu 1
Em phản đối việc học sinh tiểu học tự đi bộ đi học. Đầu tiên, đây là vấn đề liên quan đến an toàn của học sinh, đặc biệt là trong môi trường đô thị đông đúc và nguy hiểm. Việc để trẻ em đi bộ một mình trên các con đường phố có thể tạo ra rủi ro về tai nạn giao thông, đặc biệt khi chúng chưa có đủ khả năng nhận biết và đánh giá nguy cơ.
Thứ hai, việc học sinh tự đi bộ cũng có thể gây ra lo lắng và áp lực tâm lý không cần thiết cho phụ huynh. Cha mẹ luôn lo lắng về việc an toàn của con cái khi chúng phải tự đi bộ một mình, và điều này có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và tinh thần tự lập của học sinh.
Cuối cùng, có thể có những vấn đề về việc quản lý thời gian và đảm bảo đến trường đúng giờ. Học sinh có thể gặp phải khó khăn trong việc điều chỉnh thời gian và lập kế hoạch cho việc tự đi bộ đi học, gây ra sự bất tiện và mất mát về thời gian học tập.
Với những lí do trên, việc phản đối việc học sinh tiểu học tự đi bộ đi học là cần thiết để đảm bảo an toàn, sự phát triển tâm lý và hiệu suất học tập của họ.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học - Mẫu 2
Ý kiến "Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học" đã gây nhiều tranh luận trong xã hội thời gian gần đây. Với em, em hoàn toàn tán thành ý kiến này. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của học sinh tiểu học. Việc đi bộ đến trường sẽ rèn luyện được tính tự lập, tự chủ của học sinh. Vậy nên em hoàn toàn ủng hộ ý kiến này vì sẽ mang lại lợi ích cho học sinh tiểu học.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học - Mẫu 3
Ý kiến "Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học" đã thu hút sự quan tâm và tranh luận của nhiều người. Cá nhân em hoàn toàn tán thành đề xuất này. Trước hết, việc đi bộ đến trường sẽ giúp các em tính tự lập cho việc đi học đúng giờ. Bên cạnh đó, hoạt động này còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần cho các em. Nhìn chung đây là ý kiến mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của học sinh tiểu học.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học - Mẫu 4
Đề xuất "Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học" là một ý tưởng rất đáng được cân nhắc và thực hiện. Em cho rằng đây là một giải pháp hữu hiệu, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay khi nhiều phụ huynh phải đi làm xa và không thể đưa đón học sinh đến trường. Với những lợi ích đó, em hoàn toàn ủng hộ ý kiến này và hi vọng sẽ sớm được nhiều bạn hưởng ứng.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học - Mẫu 5
Có ý kiến cho rằng "Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học". Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến này. Vì việc tự đi bộ sẽ giúp các em rèn luyện được sự tự lập, trách nhiệm không bị lệ thuộc vào bố mẹvà cũng có tác động tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các em. Và đặc biệt các bạn đi cùng nhau sẽ được trò chuyện vui vẻ với nhau trên hành trình đế lớp. Với em đây là một hoạt động nên được hưởng ứng và thực hiện bởi nhiều học sinh.
Đoạn văn nêu lí do em tán thành hay phản đối Học sinh tiểu học tự đi bộ đi học - Mẫu 6
Việc học sinh tiểu học tự đi bộ đến trường là một đề xuất nên được áp dụng. Em hoàn toàn đồng ý với ý kiến này. Vì em cho rằng đây là một giải pháp hợp lý giúp các em rèn luyện được nhiều kỹ năng quan trọng như tự lập, trách nhiệm và giao tiếp. Ngoài ra, còn tác dụng tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các em. Vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại, những hoạt động này nên được các học sinh hưởng ứng.