TOP 10 bài Suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích 2024 SIÊU HAY

551

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Đoạn văn có câu chủ đề ở đầu đoạn hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Ghi lại vắn tắt suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích trong câu chuyện

Đề bài: Ghi lại vắn tắt suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích trong câu chuyện.

Ghi lại vắn tắt suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích trong câu chuyện - Mẫu 1

Nhân vật Thánh Gióng trong truyền thuyết cùng tên là một người anh hùng vĩ đại. Chàng sinh ra với sứ mệnh bảo vệ độc lập của dân tộc, bình yên cho người dân. Xoay quanh chàng là những chi tiết kì ảo, thần bí từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên. Bản thân Gióng mang một sức mạnh vô cùng to lớn, đó là hội tụ của sức mạnh dân tộc, sức mạnh của nhân dân. Sức mạnh ấy bùng nổ, trỗi dậy khi đất nước nguy nan, đưa Gióng từ một đứa trẻ thoắt đã trở thành tráng sĩ. Chàng mặc giáp sắt, cưỡi ngựa sắt, tay cầm gậy sắt dũng mãnh lao ra chiến trường, dẹp tan kẻ địch. Rồi khi đất nước sạch bóng quân thù, Gióng cởi giáp để lại trên đỉnh núi, bay về trời. Bởi công lao to lớn ấy, Thánh Gióng sẽ mãi là người anh hùng vĩ đại trong lòng người dân và đất nước Việt Nam.

Ghi lại vắn tắt suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích trong câu chuyện - Mẫu 2

TOP 10 mẫu Ghi lại vắn tắt suy nghĩ của em về trải nghiệm của nhân vật mà em thích trong câu chuyện (2023) SIÊU HAY (ảnh 1)

Câu chuyện đã đề cập đến trải nghiệm đi thuyền trên sông Đà của nhân vật tôi. Đó là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời nhân vật. Qua hình tượng con sông Đà hung bạo, trữ tình và ông lái đò bình dị nhưng tài hoa, trí dũng, nhà văn muốn ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người trên vùng Tây Bắc của Tổ quốc.

Đánh giá

0

0 đánh giá