Top 10 bài Trao đổi với bạn về những hiểu biết của em về công việc của một thủy thủ 2024 SIÊU HAY

367

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Trao đổi với bạn về những hiểu biết của em về công việc của một thủy thủ hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Trao đổi với bạn về những hiểu biết của em về công việc của một thủy thủ

Trao đổi với bạn về những hiểu biết của em về công việc của một thủy thủ - Mẫu 1

Thủy thủ là một người làm việc trên tàu như một phần của thủy thủ đoàn và làm việc trong bất kỳ một trong các lĩnh vực khác nhau có liên quan đến hoạt động và bảo dưỡng tàu.

Thủy thủ đề cập đến nhân viên của tất cả các tàu thủy bất kể phương thức vận tải, bao gồm cả những người điều hành tàu chuyên nghiệp và giải trí, có thể là cho hải quân quân đội hoặc thương gia dân sự.

- Nhiệm vụ của thủy thủ trên tàu biển Việt Nam

Căn cứ vào Điều 8, Thông tư số 39/2019/TT-BGTVT, thủy thủ chịu sự lãnh đạo của thuyền trưởng và người phụ trách ca, thủy thủ có những trách nhiệm sau đây:

(i) Thực hiện các công việc cần thiết cho phương tiện rời bến, cập bến; kiểm tra cầu cho hành khách lên, xuống phương tiện được an toàn.

(ii) Thường xuyên có mặt ở vị trí đã được phân công để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

(iii) Trực tiếp điều khiển phương tiện và thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được thuyền trưởng hoặc người phụ trách trực tiếp giao.

Đánh giá

0

0 đánh giá