Top 10 bài Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản 2024 SIÊU HAY

278

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản.

TOP 10 mẫu Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản - Mẫu 1

Nhắc tới Nhật Bản thì em nghĩ ngay tới hình ảnh của đỉnh núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Ngọn núi này thực chất là núi lửa nhưng đã không có dấu hiệu phun trào cách đây hơn 100 năm. Núi Phú Sĩ hình tam giác, được ví như hình ảnh “cô gái đẹp” đã đi vào thơ ca, nhạc họa của biết bao nghệ sĩ. Ngoài ra còn có hoa anh đào. Xứ sở hoa anh đào chính là Nhật Bản. Hoa anh đào không nở quanh năm, chúng chỉ nở vào cuối đông, sang xuân. Cũng giống như hoa đào ở Việt Nam, hoa anh đào có nhiều giống khác nhau tùy vào tình hình khí hậu và được nuôi trồng tại các địa phương khác nhau tại Nhật Bản. Và một món ăn rất đặt biệt không thể không nhắc tới. Đó là sushi và sashimi.

Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản - Mẫu 2

“Đất nước mặt trời mọc” không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp mê người, hoa anh đào tràn ngập sắc xuân, núi Phú Sĩ hùng vĩ mà còn là cái nôi của nền văn hóa đặc sắc, đa dạng cùng con người thân thiện, hiếu khách. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu nền khoa học công nghệ số một thế giới.

Chia sẻ cùng bạn: em biết gì về đất nước Nhật Bản - Mẫu 3

Hoa anh đào được xem là biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản. Loài hoa thường nở vào mùa xuân giữa tháng 3 đến cuối tháng 4 báo hiệu một sự khởi đầu thành công của đất nước Nhật. Hoa anh đào mang vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết và biểu tượng cho đức tính tốt đẹp của người Nhật về sự khiêm nhường và nhẫn nhịn.

Đánh giá

0

0 đánh giá