TOP 10 bài Đóng vai gà con trong Bầu trời trong quả trứng kể những vui buồn từ ngày sống dưới bầu trời xanh 2024 SIÊU HAY

1.6 K

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Đóng vai gà con trong Bầu trời trong quả trứng kể những vui buồn từ ngày sống dưới bầu trời xanh hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Đóng vai gà con trong bài thơ "Bầu trời trong quả trứng" kể tiếp những vui buồn của mình kể từ ngày sống dưới bầu trời xanh theo tưởng tượng của em.

Bài 9: Bầu trời trong quả trứng trang 39 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối  tri thức với cuộc sống | Tiếng Việt 4 - Kết nối tri thức

Đóng vai gà con trong Bầu trời trong quả trứng kể những vui buồn từ ngày sống dưới bầu trời xanh - mẫu 1

Từ ngày sống dưới bầu trời bên ngoài tôi càng cảm nhận được những điều mới lạ khác xa so với bầu trời màu nâu bên trong lớp vỏ trứng kia. Đầu tiên, tôi cảm nhận được nhiều hơn tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ dành cho chúng tôi. Không chỉ vậy, mà chúng tôi còn được thưởng thức nhiều thức ăn hơn ngoài giun dế là: rau xanh và nhiều loại thức ăn khác. Ngoài ra tôi còn nhận thấy không chỉ có mỗi bầu trời có sắc màu xanh mát mà các sự vật xung quanh tôi cũng rực rỡ sắc màu. Những ngày sống ở bầu trời bên ngoài tôi còn kết bạn được với nhiều loài vật khác như vịt, mèo, lợn,... Đây quả là một cuộc sống đầy thú vị.

 

Đánh giá

0

0 đánh giá