Top 10 bài Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó 2024 SIÊU HAY

551

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đề bài: Viết đoạn văn Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn và chia sẻ về cảm xúc của em khi đó.

TOP 10 mẫu Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (2024) SIÊU HAY (ảnh 1)

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó - Mẫu 1

Buổi trước cô giáo cho chúng em một số bài tập Toán. Hôm nay trong giờ ra chơi Hoàng đã đến nhờ em giảng một số bài tập bạn không hiểu. Em đã giảng bài giúp bạn và đưa ra một số cách giải nhanh để bạn có thể áp dụng. Nhờ đó mà Hoàng đã làm được bài. Em rất vui khi đã giúp đỡ bạn.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó - Mẫu 2

Thứ sáu tuần trước, trên đường đang đi học em bỗng nhìn thấy Khánh đang dắt bộ em. Đến hỏi thì mới biết xe bạn bị đinh đâm vào thủng lốp. Em và bạn đã dắt xe vào hàng sửa xe gần đó. Sau đó em chở Khánh đến lớp. Khi hai chúng em vừa vào cổng thì tiếng trống trường cũng vang lên. Khánh cảm ơn em. Em cũng rất vui khi đã giúp đỡ được bạn.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó - Mẫu 3

Hôm thứ ba vừa rồi, sau giờ tan học, trời bỗng đổ cơn mưa. Em thấy bạn Hải Tú không có áo mưa. Em liền rủ bạn đi chung áo mưa với mình. Dọc đường đi, chúng em nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Bạn đã cảm ơn em nhiều. Khi về đến nhà, em rất vui vì mình đã giúp được bạn.

Đánh giá

0

0 đánh giá