TOP 10 bài Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập 2024 SIÊU HAY

496

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập

Đề bài: Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập và điều em mong muốn ở bạn.

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 1

Xin chào thầy và các bạn!

Sau đây, tôi sẽ nói cho mọi người nghe về Mai Anh – người bạn thân của tôi. Cậu ấy có vẻ ngoài xinh xắn và ưa nhìn. Mai Anh còn học rất giỏi nên đạt được nhiều thành tích tốt. Không chỉ là học sinh giỏi mà cậu ấy còn là người con ngoan, hiếu thảo với bố mẹ. Mỗi khi tan học, cậu ấy luôn về đúng giờ để có thể giúp đỡ bố mẹ làm công việc nhà. Với bản thân tôi, Mai Anh là một tấm gương sáng để noi theo.

Trên đây là những suy nghĩ, cảm nhận của tôi về người bạn tốt. Rất mong được lắng nghe thêm những chia sẻ từ mọi người.

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 2

TOP 10 mẫu Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập (2023) SIÊU HAY (ảnh 1)

Chào cô và các bạn! Đến với buổi trao đổi hôm nay, em sẽ nói cho mọi người nghe về một người bạn tốt mà em rất yêu quý và ngưỡng mộ.

Trong lớp, Bình là cậu bạn mà em quý nhất. Bởi Bình luôn là một người lớp trưởng gương mẫu. Bạn vừa học siêu giỏi lại vừa đá bóng hay. Bình thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp. Em thấy Bình là một người luôn biết quan tâm, chia sẻ với mọi người. Nhờ có bạn ấy mà em có thêm động lực để cố gắng học giỏi hơn mỗi ngày.

Hy vọng ai cũng tìm được cho mình một người bạn tốt, là nguồn động viên giúp ta trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe!

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 3

TOP 10 mẫu Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập (2023) SIÊU HAY (ảnh 1)

Chào mừng cô và các bạn đã đến với buổi trao đổi ngày hôm nay. Sau đây, tôi sẽ nói cho mọi người nghe về một người bạn tốt là tấm gương sáng cho tôi trong cuộc sống.

Tình bạn là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Tôi may mắn có được một người bạn tốt đó là Quang Huy. Cậu ấy không chỉ học tập tốt mà còn chơi thể thao rất giỏi. Mỗi khi ra sân, Huy luôn tỏa sáng với những cú sút bóng chất lượng. Với em, cậu ấy là người luôn nỗ lực, cố gắng trong mọi việc. Có một người bạn giỏi giang như vậy khiến tôi cảm thấy mình cần phải cố gắng hơn.

Bài nói của tôi đến đây là kết thúc. Hi vọng rằng trong mỗi người ngồi đây đều sẽ có cho mình một người bạn tốt để có thêm động lực cố gắng.

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 4

Xin chào cô và các bạn. Tôi là Hải Yến. Sau đây tôi sẽ nói cho mọi người nghe về một tấm gương bạn tốt mà tôi luôn muốn học tập.

Thanh Hương là người bạn thân thiết của tôi. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau từ hồi học lớp một cho đến bây giờ. Hương là cô bạn xinh đẹp và tốt bụng. Cậu ấy rất thông minh nên kết quả học tập rất tốt. Nhưng không phải vì thế mà Hương kiêu căng, coi thường các bạn khác. Cậu ấy luôn giúp đỡ các bạn trong lớp. Chính vì điều đó mà Hương được rất nhiều người yêu quý. Tôi cảm thấy rất tự hào vì có một người bạn như vậy. Tôi luôn lấy cậu ấy làm tấm gương để noi theo.

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 5

Xin chào mọi người, mình tên là Minh Anh. Hôm nay mình sẽ nói cho các nghe về người bạn tốt và là tấm gương để mình học tập theo.

Ai trong lớp mình cũng có tính cách, điểm nổi bật riêng nhưng đều rất dễ mến và đoàn kết. Trong đó, người mình thân thiết nhất là cô bạn ngồi cùng bàn Thanh Thanh. Thanh là bạn có thành tích học tập tốt nhất trong lớp nhưng chẳng bao giờ tỏ ra kiêu ngạo. Bạn ấy lúc nào cũng chan hòa, vui vẻ giúp đỡ mọi người. Những lúc mình không hiểu bài, Thanh Thanh sẵn sàng giảng đi giảng lại đến khi mình vỡ lẽ ra thì mới thôi. Nhờ có Thanh mà thành tích học tập của mình ngày một tốt hơn. Mình rất yêu quý và tự hào khi có người bạn thân xuất sắc như vậy.

Trên đây là những cảm nhận của mình về Thanh Thanh - người bạn tốt bụng nhất. Cảm ơn mọi người đã cùng lắng nghe!

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 6

Chào thầy và các bạn lớp 4B! Hôm nay, tôi sẽ nói cho mọi người nghe về cô bạn tốt Lan Anh của mình.

Lan Anh có vẻ ngoài xin xắn, tính cách tếu táo, hài hước nên mọi người trong lớp ai cũng yêu mến. Dù học rất giỏi nhưng bạn ấy luôn chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài, chẳng bao giờ lơ là trong học tập. Không những vậy, ngoài giờ lên lớp, Lan Anh còn phụ giúp bố mẹ làm việc nhà, luôn ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn tuổi trong khu phố. Với tôi, Lan Anh là tấm gương sáng đáng để ngưỡng mộ và học tập theo.

Trên đây là cảm nhận chân thành của tôi về người bạn tốt. Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian lắng nghe!

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 7

Xin chào cô và các bạn!

Như mọi người đã biết, một người bạn tốt có thể là động lực để ta cố gắng hơn trong cuộc sống. Trà Giang chính là tấm gương sáng để tôi noi theo. Cậu ấy là lớp trưởng nên luôn gương mẫu trong mọi việc. Trà Giang luôn chăm chỉ nên kết quả học tập rất tốt. Trong các hoạt động của lớp, cậu ấy cũng rất hăng hái tham gia. Không chỉ vậy, cậu ấy còn rất tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ các bạn học kém. Tôi cảm thấy rất ngưỡng mộ Trà Giang.

Trên đây là những chia sẻ của tôi về một người bạn mà tôi muốn học tập. Cảm ơn cô và các bạn đã chú ý lắng nghe.

Nêu điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập - Mẫu 8

Xin chào cô và các bạn. Hôm nay, tôi sẽ nói cho mọi người nghe về một người bạn mà tôi muốn học tập.

Linh Chi là lớp phó học tập của lớp tôi. Sinh ra trong gia đình không mấy khá giả nên cậu ấy luôn cố gắng rất nhiều. Ở lớp, Chi luôn chăm chỉ học tập và đạt được nhiều kết quả tốt. Khi về nhà, cậu ấy luôn chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ công việc nhà và trông em nhỏ. Trong mắt tôi, Chi thật là chăm chỉ. Cậu ấy là tấm gương sáng để tôi noi theo.

Trên đây là bài nói của tôi. Cảm ơn cô và các bạn đã chú ý lắng nghe.

Đánh giá

0

0 đánh giá