TOP 10 bài Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh 2024 SIÊU HAY

574

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 4 bài văn mẫu Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh

Đề bài: Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 1

Câu chuyện đã cho chúng ta bài học rất hay về cách nói năng và ứng xử với những người xung quanh. Không nên nói trống không, cằn nhằn mà nên lễ phép để trở thành một cậu bé/cô bé ngoan.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 2

Em rất thích nhân vật Tú trong câu chuyện Con vẹt xanh vì Tú tốt bụng. Bạn ấy chính là người đã cưu mang, chăm sóc con vẹt từ khi con vẹt còn nhỏ và bị thương ở cánh.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 3

Câu chuyện về con vẹt xanh thật thú vị! Em học được rằng phải lễ phép và không nên nói những điều không đẹp khi người khác gọi mình. Em thích con vẹt xanh trong câu chuyện này vì nó rất thông minh.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 4

TOP 10 mẫu Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh (2023) SIÊU HAY (ảnh 1)

Em cảm thấy bạn Tú là cậu bé rất tốt bụng, biệt động lòng thương cảm với cả con vật nhỏ bé.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 5

Qua câu chuyện em thấy loài vật và con người luôn có mối quan hệ gần gũi với nhau.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 6

Câu chuyện về con vẹt xanh đã giúp em hiểu rằng thấu hiểu và lễ phép luôn quan trọng. Em thích con vẹt thông minh đó và học được nhiều bài học ý nghĩa từ câu chuyện này.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 7

Câu chuyện về con vẹt xanh thật thú vị! Nó nhắc em về sự quý trọng của lễ phép và lòng thông cảm. Em cũng thấy rằng chúng ta cần luôn sẵn sàng học hỏi và sửa lỗi khi cần. Cảm ơn câu chuyện này đã giúp em hiểu thêm về cuộc sống và giá trị của việc tôn trọng người khác.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Con vẹt xanh -  Mẫu 8

Câu chuyện về con vẹt xanh là một bài học quý báu về việc thấu hiểu và lễ phép trong giao tiếp. Em thấy rằng mọi người cần trao đổi với nhau một cách tôn trọng và không nên nói những điều không đẹp khi được gọi. Em cũng thích con vẹt thông minh trong câu chuyện này. Hy vọng chúng ta cũng có thể học hỏi từ sự thông minh và lễ phép của con vẹt để trở nên tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Đề bài: Kể cho người thân nghe câu chuyện "Con vẹt xanh" và chia sẻ với người thân cảm nghĩ của em về câu chuyện

Kể Câu chuyện Con vẹt xanh

Hôm nay con muốn kể cho bố (hoặc mẹ) nghe một câu chuyện về con vẹt xanh. Câu chuyện này rất thú vị đấy!

Trong câu chuyện này, có một chú bé tên là Tú và anh trai của Tú. Một ngày, Tú thấy một con vẹt nhỏ bị thương trong vườn nhà mình. Tú quyết định chăm sóc cho con vẹt này. Con vẹt không thể nói tiếng người, nhưng Tú rất mong được nghe nó nói.

Tú thường gọi con vẹt và nói “Vẹt à, dạ!” cho đến một ngày nọ, khi Tú gọi, con vẹt đáp lại bằng câu “Cái gì?” Đó là lúc mọi người đều ngạc nhiên và vui mừng lắm. Tú tự hào và kể cho bạn bè nghe.

Nhưng điều thú vị là, khi bạn của Tú gọi con vẹt, nó luôn trả lời “Kêu chi kêu hoài!” (cái này thật buồn cười). Mọi người đều cười lớn và Tú tự hỏi tại sao mình lại nói như vậy khi anh trai gọi mình.

Cuối cùng, Tú cảm thấy hối hận vì đã nói vậy và mong anh trai gọi Tú một lần nữa để Tú trả lời lễ phép hơn.

Câu chuyện này làm con cảm thấy vui vẻ và học được rằng phải lễ phép và không nên nói những điều không đẹp khi người khác gọi mình. Con cũng thích con vẹt xanh trong câu chuyện này, nó thật thông minh

Đánh giá

0

0 đánh giá