Trong một buổi tự học khoảng 80 phút ở nhà, bạn Bình dành 1/5 thời gian để xem ngay bài đã học trong trong ngày và 2/5 thời gian làm một số bài tập cho bài học trong ngày

409

Với giải Bài 6 trang 29 sách bài tập Toán lớp 6 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 5: Phép nhân và phép chia phân số giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Toán 6. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Toán lớp 6 Bài 5: Phép nhân và phép chia phân số

Bài 6 trang 29 sách bài tập Toán lớp 6 Tập 2: Trong một buổi tự học khoảng 80 phút ở nhà, bạn Bình dành Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài thời gian để xem ngay bài đã học trong trong ngày và Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài thời gian làm một số bài tập cho bài học trong ngày. Thời gian còn lại, Bình dành để chuẩn bị bài học cho ngày hôm sau. Vậy thời gian chuẩn bị bài cho ngày hôm sau là bao nhiêu giờ?

Lời giải:

Phân số biểu thị phần thời gian Bình dành để xem lại bài và làm bài tập là:

Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài(thời gian)

Phân số biểu thị phần thời gian Bình dành để chuẩn bị bài học cho ngày hôm sau là:

Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài(thời gian)

Thời gian chuẩn bị bài cho ngày hôm sau là:

Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài(phút)

Đổi: 32 phút = Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoàigiờ = Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoàigiờ.

Vậy thời gian chuẩn bị bài cho ngày hôm sau là Dế Mèn phiêu lưu ký là tên cuốn truyện đặc sắc và nổi tiếng của nhà văn Tô Hoàigiờ.

Đánh giá

0

0 đánh giá