Nối nhân vật ở cột A với câu nói viết ở cột B sao cho đúng.

793

Với giải Câu 8 trang 8 SBT Lịch sử lớp 10 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Tri thức lịch sử và cuộc sống giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Lịch sử 10. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Lịch sử lớp 10 Bài 2: Tri thức lịch sử và cuộc sống

Câu 8 trang 8 SBT Lịch sử 10: Nối nhân vật ở cột A với câu nói viết ở cột B sao cho đúng.

Sách bài tập Lịch sử 10 Bài 2: Tri thức lịch sử và cuộc sống - Cánh diều (ảnh 1)

Trả lời:

Ghép nối:

1 - B

2 - D

3 - E

4 - C

5 - A

 

Xem thêm các bài giải sách bài tập Lịch sử 10 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Câu 1 trang 7 SBT Lịch sử 10Những hiểu biết của con người về các lĩnh vực liên quan đến lịch sử, thông qua quá trình học tập, khám phá, nghiên cứu và trải nghiệm được gọi là

Câu 2 trang 7 SBT Lịch sử 10: Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng ý nghĩa của tri thức lịch sử đối với cuộc sống?

Câu 3 trang 7 SBT Lịch sử 10: Cần học tập lịch sử suốt đời vì tri thức lịch sử

Câu 4 trang 7 SBT Lịch sử 10Thu thập sử liệu được hiểu là

Câu 5 trang 7 SBT Lịch sử 10: Phân loại, đánh giá, thẩm định nguồn sử liệu đã thu thập được là quá trình của việc

Câu 6 trang 7 SBT Lịch sử 10: Để làm giàu tri thức lịch sử, việc thu thập, xử lí thông tin và sử liệu cần tiến hành theo quy trình nào sau đây?

Câu 7 trang 8 SBT Lịch sử 10: Kết nối kiến thức, bài học lịch sử vào cuộc sống chính là

Câu 9 trang 8 SBT Lịch sử 10Chọn từ cho sẵn dưới đây đặt vào chỗ chấm (...) trong đoạn thông tin sau, thể hiện ý nghĩa của tri thức lịch sử: A. bản sắc, B. lịch sử, C. cá nhân, D. cội nguồn, E. cộng đồng, G. văn hoá, …

Câu 10 trang 9 SBT Lịch sử 10: Đọc đoạn tư liệu sau:

Xem thêm các bài giải SBT Lịch sử lớp 10 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 1: Hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử

Bài 2: Tri thức lịch sử và cuộc sống

Bài 3: Sử học với các lĩnh vực khoa học khác

Bài 4: Sử học với một số lĩnh vực, ngành nghề hiện đại

Bài 5: Khái niệm văn minh

 

Đánh giá

0

0 đánh giá