Em hãy cho biết nếu chỉ có pháp luật quốc gia mà không có pháp luật quốc tế

38

Với giải Bài 17 trang 98 SBT Kinh tế Pháp luật 12 Cánh diều chi tiết trong Bài 15: Những vấn đề chung về pháp luật quốc tế giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Kinh tế Pháp luật 12. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Kinh tế Pháp luật 12 Bài 15: Những vấn đề chung về pháp luật quốc tế

Bài 17 trang 98 SBT Kinh tế Pháp luật 12: Em hãy cho biết nếu chỉ có pháp luật quốc gia mà không có pháp luật quốc tế, các quốc gia có thể duy trì được hoà bình, phát triển các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, khoa học kĩ thuật, công nghệ, bảo vệ môi trường ở quốc gia mình được tốt không? Vì sao?

Lời giải:

Nếu chỉ có pháp luật quốc gia mà không có pháp luật quốc tế, các quốc gia khó có thể duy trì hòa bình và phát triển các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật, công nghệ, bảo vệ môi trường một cách toàn diện và hiệu quả. Pháp luật quốc tế đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh quan hệ giữa các quốc gia, thiết lập các tiêu chuẩn và nguyên tắc chung, và tạo ra cơ sở pháp lý cho hợp tác quốc tế. Nó giúp các quốc gia phối hợp và giải quyết các vấn đề chung một cách hòa bình và hiệu quả.

Đánh giá

0

0 đánh giá