Để có cơ sở cho hợp tác đầu tư giữa Việt Nam với các nước ASEAN, Việt Nam đã kí kết các hiệp định

22

Với giải Bài 11 trang 96 SBT Kinh tế Pháp luật 12 Cánh diều chi tiết trong Bài 15: Những vấn đề chung về pháp luật quốc tế giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Kinh tế Pháp luật 12. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Kinh tế Pháp luật 12 Bài 15: Những vấn đề chung về pháp luật quốc tế

Bài 11 trang 96 SBT Kinh tế Pháp luật 12: Để có cơ sở cho hợp tác đầu tư giữa Việt Nam với các nước ASEAN, Việt Nam đã kí kết các hiệp định đầu tư song phương và đa phương với các nước ASEAN. Các hiệp định này điều chỉnh quan hệ đầu tư giữa Việt Nam và các nước, quy định về những điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư Việt Nam và ASEAN khi tiến hành đầu tư trên lãnh thổ của nhau.

Trong trường hợp trên, các văn bản pháp luật nào điều chỉnh quan hệ hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và các nước ASEAN? Giải thích vì sao.

Lời giải:

Các văn bản pháp luật điều chỉnh quan hệ hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và các nước ASEAN bao gồm các hiệp định đầu tư song phương và đa phương đã được ký kết giữa Việt Nam và các nước ASEAN. Những hiệp định này quy định các điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư của các nước thành viên khi tiến hành đầu tư trên lãnh thổ của nhau, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các nhà đầu tư.

Đánh giá

0

0 đánh giá