Kĩ sư công nghệ thực phẩm là tên gọi dành cho những người làm công tác theo dõi

28

Với giải Kết nối nghề nghiệp trang 22 Công nghệ 9 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 2: Lựa chọn và bảo quản thực phẩm giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Công nghệ 9. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Công nghệ lớp 9 Bài 2: Lựa chọn và bảo quản thực phẩm

Kết nối nghề nghiệp trang 22 Công nghệ 9: Kĩ sư công nghệ thực phẩm là tên gọi dành cho những người làm công tác theo dõi, kiểm tra quá trình sản xuất thực phẩm, chất lượng sản phẩm và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. Kĩ sư công nghệ thực phẩm có thể làm việc tại các công ty thực phẩm, viện nghiên cứu về thực phẩm, các trường đại học, cơ quan có chuyên ngành liên quan đến thực phẩm. Em nhận thấy bản thân mình có phù hợp với ngành nghề này không? Tại sao?

Trả lời:

Bản thân em cảm thấy mình phù hợp với ngành nghề này. Lí do: Bản thân em rất thích làm công việc kiểm tra chất lượng thực phẩm, em có hiểu biết về quy trình sản xuất, và mong muốn góp phần vào việc cải thiện chất lượng và an toàn thực phẩm. Em mong muốn đảm bảo sức khỏe cộng đồng thông qua việc cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng.

Đánh giá

0

0 đánh giá