TOP 10 Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội

74

Tailieumoi.vn xin giới thiệu bài văn mẫu Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội Ngữ văn 11 Kết nối tri thức, gồm 7 bài văn phân tích mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài thi sắp tới. 

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội

TOP 10 Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội (ảnh 1)

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 1

…Là vấn đề mang đến những bài học, trong đó có cả tích cực lần tiêu cực. Điều chúng ta cần là biết bảo vệ những cái tích cực, tốt đẹp và ngăn ngừa, đối phó với những cái tiêu cực, xấu xảy ra. Có như thế môi trường sống của chúng ta mới trở nên tươi đẹp hơn. 

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 2

Như vậy, ….. là vấn đề mang những bài học hay thức tỉnh con người một cách sâu sắc. Với mỗi chúng ta hãy nâng cao ý thức bản thân để xã hội ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

TOP 10 Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội (ảnh 2)

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 3

…(Vấn đề thuyết minh) mang đến cho chúng ta những bài học quý giá để mỗi người tự nhận thức lại bản thân chính mình từ đó nâng cao ý thức và ngày càng hoàn thiện chính mình để trở thành một công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội 

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 4

Hãy luôn là những người sống văn minh và tránh xa việc ....... (vấn đề thuyết minh). Hãy có những việc làm thực tế giúp ích cho xã hội và những người xung quanh.

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 5

Như vậy, môi trường sống của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng vì hiện trạng (vấn đề thuyết minh) hiện nay, vì vậy để bảo vệ môi trường sống cũng chính là bảo vệ sự sống của con người, thì chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tuyên truyền để bạn bè, người thân cùng những người trong xã hội cùng chung tay bảo vệ môi trường. Chỉ có như thế môi trường sống của chúng ta mới trở nên trong sạch, tốt đẹp.

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 6

(Vấn đề thuyết minh) không phải là việc xấu nhưng nó sẽ chỉ tốt khi bạn biết điểm dừng cho bản thân. Hãy giữ đúng giá trị và thông suốt được khái niệm (vấn đề thuyết minh), hãy để nó về với đúng vị trí và giá trị của nó. Cần phải phê phán những hành động quá cuồng (vấn đề thuyết minh) mà gây ảnh hưởng xấu đến gia đình và xã hội.

Cách kết bài thuyết minh về một sự vật, hiện tượng trong đời sống xã hội - Mẫu 7

(Vấn đề thuyết minh) có ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, (vấn đề thuyết minh) không phân biệt văn hóa, tôn giáo và xã hội. Nó có sức mạnh khủng khiếp, nó có thể tạo ra sự sống nhưng cũng chính là kẻ hủy diệt. (Vấn đề thuyết minh)là món quà tuyệt vời nhất nhưng cũng là mối nguy hiểm lớn nhất mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Đánh giá

0

0 đánh giá