TOP 10 Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội

98

Tailieumoi.vn xin giới thiệu bài văn mẫu Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội Ngữ văn 11 Kết nối tri thức, gồm 7 bài văn phân tích mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài thi sắp tới. 

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội

TOP 10 Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội (ảnh 1)

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 1

Như vậy, việc trình bày báo cáo nghiên cứu về vấn đề…có ý nghĩa hết sức to lớn đối với lịch sử hình thành và phát triển của nó. Mang đến cho người đọc cái nhìn rõ hơn qua đó khẳng định giá trị to lớn của mình. Tuy nhiên vẫn cần tiếp tục nghiên cứu trong tương lai với một quy mô mới để có cái nhìn sâu rộng và rõ nét hơn về tác phẩm…

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 2

Việc nghiên cứu về vấn đề … có ý nghĩa to lớn đối với …Làm cho vấn đề … trở nên chân thực hơn, rõ nét hơn từ đó ngày càng khẳng định những giá trị của mình. 

TOP 10 Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội (ảnh 2)

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 3

Như vậy, đọc xong những tác phẩm về…để lại trong lòng bạn đọc những dấu ấn sâu sắc hơn về…(vấn đề). Từ quá khứ cho đến hiện tại, tác phẩm… vẫn giữ nguyên dấu ấn đậm sau của mình. Việc nghiên cứu những dấu ấn này vấn cần được tiếp tục với một quy mô mới, chiều sâu mới để qua đó chúng ta có thể hiểu thêm về…(Vấn đề nghiên cứu).

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 4

Tóm lại, trong thực tế cuộc sống hôm nay, (vấn đề nghiên cứu) vẫn còn hiện tượng nhức nhối đáng báo động. Hãy cùng chung tay loại bỏ hiện tượng xấu này ra khỏi xã hội! Hãy trở thành một con người thông minh, biết tiếp nhận những tinh hoa công nghệ của thời đại phục vụ cuộc sống của chính mình, đừng để chúng có cơ hội bộc lộ những mặt trái tiêu cực và chi phối quá sâu vào cuộc sống chính mình, bạn nhé!.

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 5

Bạn có bao gờ tự hỏi mình: làm sao tìm lại được thời gian đã mất? Hãy biết quý cuộc sống này trong từng phút giây, sống sao cho thật ý nghĩa vì chúng ta còn trẻ còn rất nhiều việc phải học, phải làm chứ không phải dành thời gian trên những trang mạng vô bổ.

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 6

Là người hiện đại giữa thế kỷ XXI, chúng ta không thể làm ngơ trước (vấn đề nghiên cứu) đang diễn ra phổ biến, cần có những giải pháp cho hiện tượng đáng báo động này. (Nêu các giải pháp xử lý vấn đề). Trước hết mỗi cá nhân cần nhận thức lại bản thân, định hướng mục tiêu dài hạn hơn và biết kiểm soát hành động của mình. Giải trí là điều cần thiết sau những giờ làm việc, tuy nhiên cần biết hạn định bao nhiêu là đủ, đừng để bản thân mãi chìm đắm trong thế giới hư ảo. Thêm vào đó cần sự phối hợp của gia đình và nhà trường trong việc kiểm soát, điều chỉnh, giáo dục thế hệ trẻ. Mỗi người hãy chung tay đẩy lùi tệ nạn nghiện mạng xã hội, để cuộc sống chính chúng ta văn minh và phát triển hơn.

Cách kết bài cho báo cáo nghiên cứu về một vấn đề tự nhiên, xã hội - Mẫu 7

Xã hội phát triển là điều tốt, một thế giới mà sự kết bạn và giao lưu được nhanh chóng và xích lại gần nhau hơn nhưng hãy cho nó đi vào một hướng đúng và hợp lý. Đừng (vấn đề nghiên cứu)! (Vấn đề nghiên cứu) chính là một căn bệnh khó có thể chữa được. Nó như con sâu đang ăn dần sức khỏe và tinh thần của các bạn trẻ. Vì vậy, hãy sống lành mạnh, sử dụng (vấn đề nghiên cứu) hợp lý, hãy để nó là một phương tiện giúp bạn phát triển và tốt hơn. Đừng để nó giết chết đi tâm hồn của bạn.

Đánh giá

0

0 đánh giá