Theo em, điều gì khiến cá nhân dễ trở thành người thiếu trách nhiệm? Đánh dấu X vào ô trước

343

Với giải Bài tập 3 trang 6 SBT Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Hoạt động trải nghiệm 10. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập HĐTN lớp 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh

Bài tập 3 trang 6 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Theo em, điều gì khiến cá nhân dễ trở thành người thiếu trách nhiệm? Đánh dấu X vào ô trước điều em chọn và bổ sung ý kiến của em.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) a. Đánh giá chưa đúng điều kiện hoàn thành nhiệm vụ nên chủ quan, không bắt tay vào thực hiện ngay nên thiếu thời gian để hoàn thành.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) b. Tính cam kết thấp, thiếu ý chí, thiếu quyết tâm nên thấy khó khăn là nản chí, không tiếp tục.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) c. Các nhân chưa đủ năng lực thực hiện nhưng không tìm được sự hỗ trọ từ người khác.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) d. Nhiệm vụ được giao không phù hợp với năng lực và điều kiện thực hiện khác.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) e. Chưa có thái độ nghiêm túc về trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ của bản thân

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) g. Ý kiến của em:

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Trả lời:

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) Đánh giá chưa đúng điều kiện hoàn thành nhiệm vụ nên chủ quan, không bắt tay vào thực hiện ngay nên thiếu thời gian để hoàn thành.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) Tính cam kết thấp, thiếu ý chí, thiếu quyết tâm nên thấy khó khăn là nản chí, không tiếp tục.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) Các nhân chưa đủ năng lực thực hiện nhưng không tìm được sự hỗ trọ từ người khác.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) Nhiệm vụ được giao không phù hợp với năng lực và điều kiện thực hiện khác.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) Chưa có thái độ nghiêm túc về trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ của bản thân

Ý kiến của em: điều khiến cá nhân dễ trử thành người thiếu trách nhiệm có thể do nhiệm vụ phù hợp, dễ dàng nên chủ quan, coi thường, không bắt tay vào làm luôn dẫn đến chậm trế, phát sinh các tình huống khác.

Đánh giá

0

0 đánh giá