Em hãy củng bạn tìm hiểu việc thực hiện các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ ở địa phương

25

Với giải Bài 17 trang 78 SBT Kinh tế Pháp luật 12 Cánh diều chi tiết trong Bài 12: Quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ và bảo đảm an sinh xã hội giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Kinh tế Pháp luật 12. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Kinh tế Pháp luật 12 Bài 12: Quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ và bảo đảm an sinh xã hội

Bài 17 trang 78 SBT Kinh tế Pháp luật 12: Em hãy củng bạn tìm hiểu việc thực hiện các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của công dân trong bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ ở địa phương. Liên hệ đến trách nhiệm của bản thân.

Lời giải:

Liên hệ trách nhiệm của bản thân:

Để thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ trong bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, em có thể:

- Tìm hiểu và nắm vững các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe.

- Thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng đồng như vệ sinh cá nhân, tiêm phòng đầy đủ, tham gia các chương trình y tế cộng đồng.

- Hỗ trợ và khuyến khích người khác tuân thủ các quy định y tế, báo cáo kịp thời các vi phạm liên quan đến bảo vệ sức khỏe.

- Tích cực tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, duy trì và cải thiện điều kiện sống trong cộng đồng.

Đánh giá

0

0 đánh giá