Công ty H hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong nhiều năm qua công ty thường xuyên thực hiện hoạt động quyên góp

16

Với giải Bài 12 trang 40 SBT Kinh tế Pháp luật 12 Cánh diều chi tiết trong Bài 6: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Kinh tế Pháp luật 12. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Kinh tế Pháp luật 12 Bài 6: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Bài 12 trang 40 SBT Kinh tế Pháp luật 12: Công ty H hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong nhiều năm qua công ty thường xuyên thực hiện hoạt động quyên góp từ thiện giúp đỡ người dân học sinh các vùng gặp khó khăn, hoạn nạn.

a) Em hãy nhận xét việc làm của công ty H. Theo em, công ty H đang thực hiện trách nhiệm xã hội nào?

b) Theo em, việc làm đó có ý nghĩa như thế nào?

Lời giải:

a) - Nhận xét: Việc làm của công ty H là tích cực và đáng khen ngợi, thể hiện tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái đối với cộng đồng, đặc biệt là những người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

- Trách nhiệm xã hội: Công ty H đang thực hiện trách nhiệm xã hội dưới hình thức trách nhiệm từ thiện và tình nguyện.

b) - Ý nghĩa đối với cộng đồng: Giúp đỡ những người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cải thiện điều kiện sống và học tập của họ.

- Ý nghĩa đối với công ty: Tạo dựng hình ảnh tích cực, nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty, thu hút sự ủng hộ của khách hàng và cộng đồng.

Đánh giá

0

0 đánh giá