Dinh dưỡng viên là tên gọi dành cho những người làm công việc tư vấn, chăm sóc

31

Với giải Kết nối nghề nghiệp trang 12 Công nghệ 9 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 1: Thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Công nghệ 9. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Công nghệ lớp 9 Bài 1: Thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm

Kết nối nghề nghiệp trang 12 Công nghệ 9: Dinh dưỡng viên là tên gọi dành cho những người làm công việc tư vấn, chăm sóc dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm trong cộng đồng hoặc trong bệnh viện. Công việc của dinh dưỡng viên bao gồm: xây dựng chế độ dinh dưỡng, thực đơn; hướng dẫn cách lựa chọn thực phẩm và các công tác liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Dinh dưỡng viên có thể làm việc tại các bệnh viện, viện dinh dưỡng, các trường đại học hoặc các cơ quan có ngành dinh dưỡng. Dựa vào thông tin trên, hãy tìm hiểu rồi cho biết sự phù hợp của bản thân mình với ngành nghề này và nêu lí do.

Trả lời:

Bản thân em cảm thấy mình rất phù hợp với nghề dinh dưỡng viên. Lí do: Bản thân em rất quan tâm đến dinh dưỡng và sức khỏe, em có kĩ năng giao tiếp, luôn mong muốn được tìm hiểu kiến thức về dinh dưỡng và thực phẩm, cũng như mong muốn giúp đỡ người khác, sống có nguyên tắc và luôn đặt việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu.

Đánh giá

0

0 đánh giá