Vì lợi nhuận kinh doanh, công ty M kinh doanh sữa đã quảng cáo, tuyên truyền quá mức về sản phẩm của công ty

291

Với giải Bài 19 trang 49 SBT Kinh tế Pháp luật 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 5: Đạo đức kinh doanh giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Kinh tế Pháp luật 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Kinh tế Pháp luật 11 Bài 8: Đạo đức kinh doanh

Bài 19 trang 49 SBT Kinh tế Pháp luật 11Vì lợi nhuận kinh doanh, công ty M kinh doanh sữa đã quảng cáo, tuyên truyền quá mức về sản phẩm của công ty. Đây là thông tin quảng cáo sai sự thật được cung cấp cho khách hàng để tạo niềm tin, để khách hàng mua sữa của công ty.

Hành vi, việc làm của công ty M có phải là hành vi phi đạo đức trong kinh doanh không? Vì sao?

Lời giải:

- Hành vi tuyên truyền quá mức, quảng cáo sai sự thật về sản phẩm sữa của công ty M là hành vi phi đạo đức trong kinh doanh. Vì: đây là biểu hiện của sự thiếu trung thực trong quan hệ với khách hàng.

Đánh giá

0

0 đánh giá