Em hãy cùng các bạn trong nhóm tìm hiểu và chia sẻ cùng các bạn trong lớp về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ nộp thuế của công dân ở nơi em sinh sống

16

Với giải Vận dụng 2 trang 63 KTPL 12 Cánh diều chi tiết trong Bài 8: Quyền, nghĩa vụ của công dân về kinh doanh và nộp thuế giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Giáo dục kinh tế Pháp luật 12. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập KTPL 12 Bài 8: Quyền, nghĩa vụ của công dân về kinh doanh và nộp thuế

Vận dụng 2 trang 63 KTPL 12: Em hãy cùng các bạn trong nhóm tìm hiểu và chia sẻ cùng các bạn trong lớp về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ nộp thuế của công dân ở nơi em sinh sống.

Lời giải:

(*) Tham khảo: Tại Huyện Thanh Oai, Hà Nội, mọi người đều chấp hành tốt quy định về nộp thuế, và đây là một điều rất đáng tự hào.

- Thực hiện quyền nộp thuế:

+ Các cơ quan thuế địa phương tại Huyện Thanh Oai, Hà Nội thường xuyên cung cấp thông tin cần thiết để mọi người hiểu rõ về quyền lợi của mình trong quá trình nộp thuế.

+ Mọi người có quyền được giữ bí mật về thông tin cá nhân liên quan đến thuế, và các cơ quan thuế luôn đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin.

- Thực hiện nghĩa vụ nộp thuế:

+ Mọi người tại Huyện Thanh Oai, Hà Nội đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kê khai thuế đầy đủ, trung thực và đúng hạn.

+ Cộng đồng luôn đảm bảo nộp đầy đủ tiền thuế theo quy định của pháp luật, đóng góp vào ngân sách nhà nước và phát triển cộng đồng.

Đánh giá

0

0 đánh giá