Now, write the announcement for the festival you planned in Speaking

135

Với giải Let's Write! SGK Tiếng anh 8 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 2: Life in the Country giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 8 Unit 2: Life in the Country

Now, write the announcement for the festival you planned in Speaking. Use the Writing Skill box and your speaking notes to help you. Write 80 to 100 words.

(Bây giờ, hãy viết thông báo cho lễ hội mà bạn đã lên kế hoạch trong phần Nói. Sử dụng hộp Kỹ năng Viết và ghi chú nói của bạn để giúp bạn. Viết 80 đến 100 từ.)

Đáp án:

Mid-Autumn Festival 2023

We are pleased to announce the Mid-Autumn Festival 2023 will take place in Hanoi on the 15th day of the 8th lunar month from 7pm to 10pm.

This is a free event for everyone. There are many activities and traditional foods to enjoy.

You will be able to go to the field and enjoy activities such as street music performance and lion dance. Enjoy various traditional foods such as moon cakes and jasmine tea

Bring your family and friends!

Tạm dịch:

Tết trung thu 2023

Chúng tôi vui mừng thông báo Lễ hội Trung thu năm 2023 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15 tháng 8 âm lịch từ tối đa 7 giờ đến tối đa 10 giờ.

Đây là một sự kiện miễn phí cho tất cả mọi người. Có rất nhiều hoạt động và các loại thực phẩm truyền thống để thưởng thức.

Bạn sẽ được thả đèn đồng và thưởng thức các hoạt động như biểu diễn âm nhạc đường phố và múa lân. Thưởng thức các loại thực phẩm truyền thống khác nhau như bánh trung thu và trà lài

Hãy mang theo gia đình và bạn bè của bạn!

 
Đánh giá

0

0 đánh giá