Read Vy's blog post. What does she mostly talk about? 1. popular activities in her hometown

32

Với giải Reading SGK Tiếng anh 8 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 2: Life in the Country giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 8 Unit 2: Life in the Country

a. Read Vy's blog post. What does she mostly talk about?

1. popular activities in her hometown           

(các hoạt động phổ biến ở quê hương cô ấy)

2. her family's favorite folk games

(trò chơi dân gian yêu thích của gia đình cô ấy)

Visiting Family in My Hometown

Mar 29, 2022

Vy Nguyễn

Hi, everyone! Sorry didn't post anything last week I couldn't use my computer because wasn't at home.

I visited my family in my hometown. It's a small village in the country, about 200 kilometers from Ho Chi Minh City. My hometown is very different from the city. It's smaller, and it's much more traditional.

Here, the kids never play computer games, and they rarely watch TV. They prefer to play outdoors. They play sports and folk games. The girls love to jump rope and pick flowers. The boys love to play tug of war and soccer. I often play with the kids here, but I don't like to run around during the day because the weather is usually so sunny and hot.

I prefer to play chess because it's more relaxing than some folk games. My uncle and I sometimes sit down and play it under a tree.

What are your favorite activities?

Hướng dẫn giải:

Tạm dịch:

Chuyến thăm gia đình ở quê tôi

29 Tháng ba, 2022

Vy Nguyễn

Chào mọi người! Xin lỗi đã không đăng bất cứ điều gì tuần trước, tôi không thể sử dụng máy tính của tôi vì không ở nhà.

Tôi đã đến thăm gia đình tôi ở quê hương của tôi. Đó là một ngôi làng nhỏ trong nước, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km. Quê hương tôi rất khác với thành phố. Nó nhỏ hơn và truyền thống hơn nhiều.

Ở đây, những đứa trẻ không bao giờ chơi game trên máy tính và chúng hiếm khi xem TV. Họ thích chơi ngoài trời hơn. Họ chơi thể thao và các trò chơi dân gian. Các cô gái thích nhảy dây và hái hoa. Các cậu bé thích chơi kéo co và đá bóng. Tôi hay chơi với bọn trẻ ở đây nhưng tôi không thích chạy nhảy vào ban ngày vì thời tiết thường nắng và nóng.

Tôi thích chơi cờ vì nó thư giãn hơn một số trò chơi dân gian. Chú tôi và tôi thỉnh thoảng ngồi xuống và chơi nó dưới gốc cây.

Hoạt động yêu thích của bạn là gì?

Đáp án:

1. popular activities in her hometown       

(các hoạt động phổ biến ở quê hương cô ấy)

Đánh giá

0

0 đánh giá