Quan sát tờ lịch tháng 6 rồi viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp. Một túi bánh mì có hạn sử dụng là 4 ngày kể từ ngày sản xuất

330

Với giải Bài 2 trang 85 Vở bài tập Toán lớp 3 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 69: Luyện tập chung giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Toán lớp 3. Mời các bạn đón xem:

Giải vở bài tập Toán lớp 3 Bài 69: Luyện tập chung

Vở bài tập Toán lớp 3 Tập 2 trang 85 Bài 2: Quan sát tờ lịch tháng 6 rồi viết tiếp vào chỗ chấm cho thích hợp.

Vở bài tập Toán lớp 3 Tập 2 trang 85, 86 Bài 69 Tiết 1 | Kết nối tri thức

a) Một túi bánh mì có hạn sử dụng là 4 ngày kể từ ngày sản xuất. Mai đã mua 1 túi bánh mì có ghi ngày sản xuất là ngày 8 tháng 6.

Vậy hạn sử dụng của túi bánh mì đó là ngày ..... tháng .....

b) Một hộp cà phê hoà tan có 10 gói. Mỗi ngày bố của Mai đều pha 1 gói cà phê. Bố đã mở hộp cà phê đó vào thứ Năm của tuần thứ hai. Bố sẽ mở hộp cà phê tiếp theo vào ngày ........ tháng .........

c) Gia đình Mai đã lên kế hoạch đi chơi vào ngày 26 tháng 6. Nhưng vì lịch công tác đột xuất của bố mà gia đình phải dời kế hoạch đó sang ngày Chủ nhật của tuần kế tiếp, đó là ngày .......... tháng ............

Lời giải:

a) Một túi bánh mì có hạn sử dụng là 4 ngày kể từ ngày sản xuất. Mai đã mua 1 túi bánh mì có ghi ngày sản xuất là ngày 8 tháng 6. Vậy hạn sử dụng của túi bánh mì đó là ngày 11 tháng 6.

b) Một hộp cà phê hoà tan có 10 gói. Mỗi ngày bố của Mai đều pha 1 gói cà phê. Bố đã mở hộp cà phê đó vào thứ Năm của tuần thứ hai. Bố sẽ mở hộp cà phê tiếp theo vào ngày 19 tháng 6.

c) Gia đình Mai đã lên kế hoạch đi chơi vào ngày 26 tháng 6. Nhưng vì lịch công tác đột xuất của bố mà gia đình phải dời kế hoạch đó sang ngày Chủ nhật của tuần kế tiếp, đó là ngày 3 tháng 7.

Đánh giá

0

0 đánh giá