Với giải Luyện tập 3 trang 15 Vở bài tập Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 42: Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Toán lớp 4. Mời các bạn đón xem:
Giải vở bài tập Toán lớp 4 Bài 42: Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó
Vở bài tập Toán lớp 4 Tập 2 trang 15 Luyện tập 3: Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi 172 m. Chiều dài hơn chiều rộng 22 m. Tính chiều dài và chiều rộng khu vườn đó.
Bài giải
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
...................................................................................................................
Lời giải
Nửa chu vi khu vườn hình chữ nhật đó là:
172 : 2 = 86 (m)
Chiều dài của khu vườn đó là:
(86 + 22) : 2 = 54 (m)
Chiều rộng của khu vườn đó là:
54 – 22 = 32 (m)
Đáp số: Chiều dài: 54 m; Chiều rộng: 32 m.
Xem thêm lời giải vở bài tập Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo hay chi tiết khác:
Vở bài tập Toán lớp 4 Tập 2 trang 13
Vở bài tập Toán lớp 4 Tập 2 trang 14
Vở bài tập Toán lớp 4 Tập 2 trang 15
Xem thêm các bài giải vở bài tập Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc khác:
Xem thêm các bài giải VBT Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:
Bài 41: Phép trừ các số tự nhiên
Bài 42: Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó
Bài 44: Nhân với số có một chữ số
Bài 45: Nhân với 10, 100, 1 000, ... Chia cho 10, 100, 1 000, ...