Sưu tầm thông tin và viết một bài giới thiệu về một di sản thế giới của Liên bang Nga đã được UNESCO

1.5 K

Với giải Câu 7 trang 66 SBT Địa lí lớp 11 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 19: Vị trí địa lí, điều kiện tự nhiên, dân cư và xã hội Liên Bang Nga giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Địa lí 11. Mời các bạn đón xem:

Sách bài tập Địa Lí 11 Bài 19: Vị trí địa lí, điều kiện tự nhiên, dân cư và xã hội Liên Bang Nga

Câu 7 trang 66 SBT Địa Lí 11: Sưu tầm thông tin và viết một bài giới thiệu về một di sản thế giới của Liên bang Nga đã được UNESCO công nhận theo các gợi ý dưới đây:

– Tên di sản (tham khảo hình 19)

– Vị trí (thuộc thành phố hoặc tỉnh)

–  Loại di sản

– Thời gian được UNESCO công nhận-Đặc điểm nổi bật của di sản

Sưu tầm thông tin và viết một bài giới thiệu về một di sản thế giới của Liên bang Nga đã được UNESCO

Lời giải:

- Tên di sản: Cung điện Crem-li

- Vị trí: Mát-xcơ-va

- Loại di sản: di sản văn hóa thế giới 

- Được UNESCO công nhận năm 1990. Nơi đây được xây dựng vào năm 1961, nằm ngay trung tâm thủ đô Moscow. Là nơi lưu giữ nền kiến trúc lịch sử - nghệ thuật đặc trưng của quốc gia Nga. Vào thế kỷ XII, nơi đây được xây dựng với kiến trúc của một pháo đài để bảo vệ cho dân cư thành phố. Dưới thời Nga hoàng, điện Kremlin được coi là biểu tượng của Hoàng Gia. Từ thời chính quyền Xô - Viết tới nay, cung điện này trở thành biểu tượng quyền lực đại diện cho Liên bang Nga. Nơi đây là một tổ hợp pháo đài: nhà thờ Kremlin, cung điện Kremlin, tháp Kremlin và tường thành Kremlin.

Đánh giá

0

0 đánh giá