Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tin học gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tin học. Mời các bạn đón xem:
Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tin học (Phần 4)
Câu 18: Nêu các bước tạo cấu trúc bảng trong access 2007
Lời giải:
Các bước tạo cấu trúc bảng:
Bước 1: Tạo cấu trúc bảng trong chế độ thiết kế
- Nháy đúp Create table in Design view.
- Trên thanh công cụ thiết kế bảng Table Design và cửa sổ cấu trúc bảng.
Bước 2: Tạo trường
- Gõ tên trường vào cột Field Name
- Chọn kiểu dữ liệu trong cột Data Type
- Mô tả nội dung trường trong cột Description (không nhất thiết phải có)
- Chọn tính chất trường trong phần Field Properties
Bước 3: Chỉ định khóa chính
- Chọn trường làm khóa chính.
- Chọn lệnh Edit -> Primary Key (hoặc nháy nút biểu tượng chìa khóa)
Bước 4: Lưu cấu trúc bảng
- Chọn lệnh File -> Save
- Gõ tên bảng vào ô Table Name trong hộp thoại Save as
- Nháy nút OK
Xem thêm các bài tập thường gặp môn Tin học hay, chọn lọc khác:
Câu 1: Trong các tên sau, tên nào là tên biến đúng trong ngôn ngữ lập trình Python?......
Câu 2: Mô tả thuật toán là:.......
Câu 4: Phần mềm soạn thảo văn bản, trình duyệt web, thư điện tử được gọi là?.....
Câu 6: Thiết bị nào sau đây không phải là thiết bị số ?.......
Câu7: Mục đích của mạng xã hội là gì?.......
Câu 9: Hãy mô tả thuật toán tìm số nhỏ nhất trong dãy A các số a1,a2,...,an cho trước.....
Câu 11: Viết chương trình in ra màn hình họ và tên của mình.......
Câu 12: Trong các dữ liệu sau đây, đâu là một CSDL? .........
Câu 13: Dữ liệu nào sau đây không là một CSDL của một tổ chức? .........
Câu 14: Phát biểu nào sau đây đúng? Mỗi trường (Field) là.....
Câu 15: Em hãy cho biết kết quả của chương trình ssau.......
Câu 16: Em hãy cho biết kết quả của chương trình sau: ......
Câu 17: Chọn phát biểu sai trong các phát biểu dưới đây về câu lệnh lặp WHILE … DO? ....
Câu 18: Nêu các bước tạo cấu trúc bảng trong access 2007....
Câu 19: Em hãy cho biết kết quả của chương trình sau: .......