Các bạn học sinh trong tranh đã lao động như thế nào, sáng tạo ra sao để chế tạo được rô-bốt

592

Với giải Khám phá trang 17 GDCD 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập GDCD 8. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập GDCD lớp 8 Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo

Video bài giải GDCD lớp 8 Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo - Kết nối tri thức

Khám phá trang 17 GDCD 8: b) Các bạn học sinh trong tranh đã lao động như thế nào, sáng tạo ra sao để chế tạo được rô-bốt?

Hãy nêu những biểu hiện cần cù sáng tạo trong lao động của Niu-tơn

Trả lời:

Để chế tạo được rô-bốt, các bạn học sinh trong tranh đã:

+ Kiên trì, miệt mài và thử nghiệm nhiều lần.

+ Dù trải qua nhiều thất bại nhưng các bạn vẫn kiên trì, quyết tâm thực hiện đến cùng, không nản chí.

+ Nhờ cải tiến bộ điều khiển, cuối cùng, các bạn học sinh đã chế tạo thành công rô-bốt.

Từ khóa :
GDCD 8
Đánh giá

0

0 đánh giá