Hãy nêu những biểu hiện cần cù, sáng tạo trong lao động của Niu-tơn qua câu chuyện trên

541

Với giải Khám phá trang 17 GDCD 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập GDCD 8. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập GDCD lớp 8 Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo

Video bài giải GDCD lớp 8 Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo - Kết nối tri thức

Khám phá trang 17 GDCD 8: a) Hãy nêu những biểu hiện cần cù, sáng tạo trong lao động của Niu-tơn qua câu chuyện trên.

Hãy nêu những biểu hiện cần cù sáng tạo trong lao động của Niu-tơn

Trả lời:

Biểu hiện cần cù, sáng tạo trong lao động của Niu-tơn

+ Niu-tơn đã không ngừng lao động, tìm tòi, sáng tạo và đóng góp cho khoa học, phục vụ cho sự tiến bộ của xã hội với những phát minh kiệt xuất.

+ Hằng ngày Niu-tơn thường giam minh trong phòng làm việc đề đọc sách, loay hoay đục đẽo và chế tạo nhiều thứ.

+ Khi xin được một chiếc hộp xinh xắn từ nhà dược học Cờ-lác, Niu-tơn đã cặm cụi đến quên ăn, quên ngủ để tạo ra được một chiếc đồng hồ nước.

+ Niu-tơn đã bỏ ra hai mươi năm lao động, cật lực để hoàn thành cuốn "Các nguyên lí Toán học của Triết học Tự nhiên".

Từ khóa :
GDCD 8
Đánh giá

0

0 đánh giá